ต้นสังกัดวง FIFTY FIFTY ออกมาอธิบายถึงเหตุผลที่วงขาดการโปรโมตและการต่อสู้ทางกฎหมายกับบุคคลที่สาม
2023-06-24 12:57:42
Advertisement
คลิก!!!

ต้นสังกัดของ FIFTY FIFTY ได้ให้คำอธิบายโดยละเอียดเกี่ยวกับการที่วงขาดการโปรโมทท่ามกลางความสำเร็จระดับโลกของพวกเธอ

 

เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน ATTRAKT ได้ออกแถลงการณ์โดยชี้แจงเหตุผลว่า

 

“สวัสดีครับ ATTRAKT นะครับ เราอยากจะขอแจ้งข้อมูลให้ทุกคนได้ทราบ

 

อันดับแรก เราอยากจะขอบคุณแฟน ๆ ทั้งในและต่างประเทศที่ส่งการสนับสนุนอย่างล้นหลามมาให้กับศิลปินของเราในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมานี้นะครับ

 

เราทราบดีว่ามีแฟน ๆ หลายคนกังวลและสงสัยว่าทำไมศิลปินของเราถึงไม่โปรโมทในช่วงเวลาที่พวกเธอควรจะยุ่งกับการโปรโมท ด้วยความสัตย์จริง สมาชิกคนหนึ่งเริ่มมีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ ดังนั้นเราจึงหารือกับสมาชิกและครอบครัวของพวกเธอ และจากความยินยอมของทั้งสองฝ่าย เธอจึงเริ่มการรักษาตามที่แพทย์สั่งและเข้ารับการผ่าตัดในวันที่ 2 พฤษภาคมที่ผ่านมา หลังจากการวินิจฉัยของแพทย์ว่าเธอจะต้องพักฟื้น 1 - 2 เดือน เราจึงต้องหยุดการโปรโมตของศิลปินด้วยความเห็นที่ว่าสุขภาพเป็นเรื่องสำคัญที่สุด ดังนั้นเราจึงให้สมาชิกคนอื่น ๆ ได้หยุดพักด้วยเช่นกันครับ

 

ในช่วงเวลานี้ เราได้ขยายและปรับปรุงระบบของเราให้ดียิ่งขึ้น และเราได้เตรียมพร้อมอย่างเต็มที่เพื่อสนับสนุนศิลปินของเราครับ แทนที่จะมุ่งเน้นไปที่ความสนใจแค่ช่วงสั้น ๆ เราได้ตั้งมั่นในการติดตามการเติบโตและการพัฒนาในระยะยาวของศิลปินของเราครับ

 

อย่างไรก็ตาม ในระหว่างการเตรียมการอย่างแข็งขันนี้ เราพบว่ามีอิทธิพลจากภายนอกที่เข้ามาย่างกลายศิลปินในสังกัดของเรา และล่อลวงให้พวกเธอละเมิดสัญญาของเราด้วยการกล่าวหาใส่ร้ายเราและยกย่องเยินยอตัวเอง อิทธิพลจากภายนอกเหล่านี้กำลังกระทำการที่ผิดกฎหมายในการชักจูงให้ศิลปินในค่ายของเราตัดสินใจผิดโดยไม่สนใจสัญญาที่ถูกต้องและพยายามเซ็นสัญญากับพวกเธอแทนครับ

 

การกระทำของอิทธิพลภายนอกเป็นการกระทำที่เหยียบย่ำความรักอันบริสุทธิ์ของแฟน ๆ การกระทำของพวกเขาได้ทำลายภาพลักษณ์และศักยภาพของศิลปินที่เพิ่งเดบิวต์เมื่อ 7 เดือนก่อนอย่างมาก นอกจากนี้ยังส่งผลเสียอย่างร้ายแรงต่อวงการ K-pop อีกด้วยครับ

 

แม้ว่าเราจะเริ่มต้นจากการเป็นบริษัทเล็ก ๆ แต่เรามีความฝันที่โดดเด่นกว่าใคร ๆ และถึงแม้ว่าสถานการณ์ทางการเงินจะยากลำบาก แต่เราก็สามารถเอาชนะความทุกข์ยากและเขียนประวัติศาสตร์หน้าใหม่ในวงการ K-pop ได้ แม้แต่ในช่วงเวลานี้เราก็กำลังเขียนประวัติศาสตร์ใหม่ในโลกปัจจุบัน แฟน ๆ ไม่เพียงแต่ในประเทศแต่ยังรวมถึงทั่วโลกกำลังเชียร์เราในเรื่องนี้อยู่ครับ แม้ว่าเราจะไม่สามารถระงับความโกรธของเราสำหรับการกระทำที่ผิดกฎหมายของอิทธิพลภายนอกที่ได้พยายามขโมยปาฏิหาริย์อันน่าทึ่งซึ่งทำสำเร็จได้โดยหน่วยงานขนาดเล็กและไม่มีอำนาจอย่างเรา แต่เราจะตอบสนองอย่างหนักแน่นและตั้งใจรวมถึงเราจะต่อสู้จนถึงที่สุดโดยไม่ประนีประนอมกับอิทธิพลภายนอกเหล่านี้เพื่อให้พวกเขาได้รับผิดตามกฎหมายครับ

 

เราจะต่อสู้ด้วยความมุ่งมั่นที่จะปกป้องศิลปินของเราซึ่งจะกลายเป็นผู้มีความสามารถอันมีค่าของเกาหลี และทำงานให้หนักขึ้นเพื่อการเติบโตของพวกเธอและเพื่อตอบแทนการสนับสนุนของแฟน ๆ ที่มอบความรักอย่างไม่มีที่สิ้นสุดแก่พวกเธอ ขอบคุณครับ”

 

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X