สมาชิกวง FIFTY FIFTY ทั้ง 4 คน ยื่นฟ้องร้องต้นสังกัด ATTRAKT
2023-06-29 19:25:05
Advertisement
คลิก!!!

สมาชิกทั้ง 4 คนของวง FIFTY FIFTY ได้ยื่นฟ้องขอระงับสัญญากับบริษัทต้นสังกัด ATTRAKT

ตัวแทนกฎหมายของสมาชิกทั้ง 4 คน ได้ออกมาเปิดเผยเหตุผลที่มาที่ไปในการตัดสินใจยื่นฟ้องร้องในครั้งนี้ว่า:

 

“เราคือบริษัทกฎหมาย Barun Law ตัวแทนของ ซิโอ (Sio), แซนา (Saena), อารัน (Aran) และ คีน่า (Keena) (ต่อไปจะเรียกว่า สมาชิก) ของวง FIFTY FIFTY

สมาชิกทั้ง 4 คนได้ยื่นฟ้องเพื่อระงับสัญญาชั่วคราวต่อศาลกลางกรุงโซลผ่านตัวแทนกฎหมายเมื่อวันที่ 19 มิถุนายน ตอนนี้คดีอยู่ในระหว่างการดำเนินการ การฟ้องครั้งนี้เกิดขึ้นเนื่องจาก ATTRAKT ได้ละเมิดข้อสัญญาและทำลายความเชื่อใจระหว่าง 2 ฝ่าย

สมาชิกยังไม่ออกมาตอบโต้เรื่องนี้เนื่องจากกำลังอยู่ในขั้นตอนของกฎหมาย เราได้ส่งจดหมายไปยังบริษัทเพื่อให้แก้ไขความผิดและแจ้งให้ทราบเนื้อหาในหลายข้อ อย่างไรก็ตาม ATTRAKT ได้ออกมาแสดงจุดยืนต่อสื่อและยังคงปล่อยบทความที่ไม่ได้มีความพยายามอธิบายถึงข้อเรียกร้องที่แท้จริง


แม้ว่าพวกเธอจะยังอายุน้อย แต่สมาชิกทั้ง 4 คน พยายามคิดและปฏิบัติตัวอย่างอิสระ หลังจากปรึกษากับพ่อแม่ พวกเธอได้ยกประเด็นปัญหาขึ้นมาโดยมีเราเป็นผู้ช่วยเหลือ ATTRAKT ไม่รับฟังความคิดเห็นของสมาชิก และออกมาบอกว่า ‘มีความพยายามจากภายนอกในการเข้าหาสมาชิก และพวกเขาไม่สามารถออกมาชี้แจงเรื่องที่มีข้อกล่าวหาว่าบริษัทได้ละเมิดสัญญา สมาชิกเองก็รู้สึกไม่พอใจและผิดหวังตอนที่เรื่องการผ่าตัดของอารันได้รับการเปิดเผยโดยไม่มีการปรึกษาทุกส่วนที่เกี่ยวข้อง

สมาชิกได้ตั้งคำถามในหลายเหตุการณ์ที่ ATTRAKT ละเลยข้อสัญญา ยกตัวอย่างเช่นการขาดความโปร่งใสในเอกสารด้านการเงินและพยายามจะโปรโมทวงแม้ว่าสมาชิกจะมีปัญหาสุขภาพ เราขอแจ้งให้ชัดเจนว่าการ [ฟ้องร้อง] ครั้งนี้เกิดจากการตัดสินใจของสมาชิก โดยไม่มีการแทรกแซงจากภายนอก

 

สมาชิกในวงรู้ถึงความสำคัญเรื่องเวลาที่ต้องใช้ รวมถึงคนอีกหลายคนที่กังวลเกี่ยวกับพวกเธอ ตอนที่พวกเธอเริ่มต้นฝึกฝน พวกเธออยากเป็นศิลปินที่มอบพลังที่ดีให้กับคนอื่น สมาชิกทั้ง 4 ต้องการหลีกเลี่ยงความขัดแย้งหรือการปกปิดสิ่งที่ผิด พวกเธอตัดสินใจด้วยตัวเอง ไม่มีการโกหก เพื่อให้แน่ใจว่าพวกเธอจะเดินต่อไปในเส้นทางที่ถูกต้อง

เราขอให้ไม่มีการหมิ่นประมาทต่อ FIFTY FIFTY ที่เกิดจาก ATTRAKT เกิดขึ้นอีก

สมาชิกทั้ง 4 คนอยากมายืนต่อหน้าแฟนคลับของพวกเธอตอนนี้เลย พวกเธอสัญญาว่าจะจริงใจในฐานะศิลปินและเป็นตัวของตัวเองต่อไป

เราขอให้คุณงดบทความที่คาดเดาไปเอง เพื่อไม่ให้เกิดการเพิ่มเติมของเหยื่อที่มาจากข้อมูลที่ยังไม่ได้รับการยืนยัน

ขอบคุณ” - Barun Law


ก่อนหน้านี้ ATTRAKY ออกมาบอกว่ามีบริษัทภายนอกพยายามเข้าหาสมาชิกวง FIFTY FIFTY ซึ่ง ATTRAKY บอกว่าเป็นบริษัท Warner Music Korea สร้างความสับสนให้กับแฟนคลับ และ ATTRAKY พยายามฟ้องร้อง The Givers ให้จ่ายลิขสิทธิ์เพลง Cupid

 

ที่มา  Ilgan Sports

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X