ส่องความรวยของ ซนเยจิน (Son Ye Jin) นางเอกสุดสวยจากเรื่อง Crash Landing On You
2021-03-11 15:52:16
Advertisement
คลิก!!!

ซนเยจิน (Son Ye Jin) ถือเป็นนักแสดงหญิงที่มีผลงานและโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงเกาหลีมาอย่างยาวนาน เธอมีผลงานซีรีส์ และภาพยนตร์ที่ได้รับความนิยมหลายเรื่อง แล้วคุณอยากรู้กันไหมว่า ตอนนี้ ซนเยจิน นักแสดงสาวในวัย 38 ปี มีรายได้เท่าไหร่?? ลงไปดูกันดีกว่าว่าเธอถือครองทรัพย์สินอะไรบ้าง?

 

ซนเยจิน กับผลงานการแสดงซีรีส์

ซนเยจิน เดบิวต์ในบท จองฮีเอ จากเรื่อง Delicious Proposal ทางช่อง MBC เมื่อปี 2001 จากนั้นก็มีผลงานมาโดยตลอด ทั้งเรื่อง Great Ambition และ Summer Scent ในปี 2006 เธอร่วมงานกับซีรีส์เรื่อง Alone In Love ของช่อง SBS และคว้ารางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมจากงาน Baeksang Arts Awards จากข่าวรายงานว่า ซนเยจินมีค่าตัวต่อการแสดงซีรีส์ 1 ตอนอยู่ที่ 1.3 ล้านบาท เฉลี่ยซีรีส์แต่ละเรื่องมีประมาณ 16 ตอน รวมทั้งสิ้นเธอได้รายได้จากการแสดงซีรีส์ 1 เรื่อง ประมาณ 22 ล้านบาท


ลองคิดดูว่าเธอมีเงินในบัญชีอยู่เท่าไหร่ ยิ่งเรื่อง Crash Landing On You ผลงานเรื่องล่าสุดของเธอที่ได้รับกระแสตอบรับ และขึ้นเป็นซีรีส์เรตติ้งสูงสุดอันดับ 3 ของช่อง เธอน่าจะกวาดรายได้จากเรื่องนี้ไปได้มาทีเดียว

 

ซนเยจิน กับผลงานภาพยนตร์ทำเงิน

นอกจากผลงานซีรีส์แล้ว ซนเยจินยังมีผลงานภาพยนตร์หลานเรื่อง และแต่ละเรื่องล้วนเป็นหนังทำเงิน ผลงานของเธอประสบความสำเร็จ เธอคว้ารางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมได้จากผลงานเรื่อง The Classic ในปี 2003 และตอกย้ำความสำเร็จอีกครั้งในภาพยนตร์เรื่อง My Wife Got Married และ The Last Princess

ภาพยนตร์เรื่อง Be With You ที่เธอแสดงคู่กับ โซจีซอบ มีผู้เข้าชมมากกว่า 1 ล้านคนภายใน 1 สัปดาห์แรกที่เข้าฉาย ในปีเดียวกัน เธอมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง The Negotiation ที่เรื่องนี้เธอแสดงคู่กับ ฮยอนบิน และแน่นอนว่ามีผู้เข้าชมมากกว่า 1 ล้านคนอีกเช่นกัน 

 

นักแสดงคนโปรดของสินค้าหลายแบรนด์

ซนเยจินเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับหลากหลายแบรนด์ ทั้ง Pandora, Neuramis และ Vanav รวมถึงแบรนด์แฟชันสัญชาติเกาหลีอย่าง Bride and You 

เมื่อปี 2011 เธอโปรโมทนาฬิกาให้กับแบรนด์ดังอย่าง Piaget โดยคอลเลคชันนี้ทั้งหมดมีราคาสูงถึง 89 ล้านบาท นอกจากนี้เธอยังเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับเครือข่าวมือถือเจ้าใหญ่ของฟิลิปปินส์ อย่าง Smart Communications ร่วมกับฮยอนบิน

ด้วยรายได้จากงานต่างๆของซนเยจินแล้ว มีการประมาณว่า เธอน่าจะมีทรัพย์สินอยูที่ประมาณ 598 ล้านบาท!


ซนเยจินใช้เงินของเธอไปกับอะไรบ้าง?

ซนเยจินเป็นคนดังเกาหลีอีกคนที่นำเงินมาลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ เมื่อปีที่แล้วมีรายงานว่าเธอได้ซื้อตึก 6 ชั้น มูลค่าประมาณ 440 ล้านบาท ย่านกังนัม และเธอได้ค่าเช่าจากตึกนี้ประมาณ 1.1 ล้านบาทต่อเดือน


นอกจากนี้เธอยังซื้อตึกในย่านมาโป ซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟ มูลค่า 245 ล้านบาท เมื่อปี 2015 จากนั้นเธอขายตึกนั้นหลังจากซื้อมาได้ 3 ปี โดยได้ราคาขายที่ 359 ล้านบาท ได้กำไรเกือบ 120 ล้านบาท ถือว่าเธอฉลาดในการลงทุนมาก
 

นอกจากอสังหาริมทรัพย์แล้ว ซนเยจินยังชอบสะสมผลงานศิลปะไว้ตกแต่งบ้าน โดยในรายการ Master Of The House เปิดเผยให้เห็นถึงผลงานศิลปะบนกำแพง รวมถึงเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้าน ที่มีรายงานว่าค่าตกแต่งบ้านของเธอทั้งห้องนั่งเล่น, ห้องครัว และห้องทานอาหาร มีมูลค่าประมาณ 5.5 ล้านบาท

อีกสิ่งที่ดูเหมือนซนเยจินจะชื่นชอบคือการออกเดินทางท่องเที่ยว หากติดตามเธอในอินสตาแกรม จะเห็นว่าเธอไปเที่ยวหลากหลายที่ ทั้ง ฮาวาย, อิตาลี และอีกหลายประเทศ 

 

นอกจากใช้เงินเพื่อพัฒนาตัวเอง สร้างความสุขให้ตัวเองแล้ว ซนเยจินยังไม่ลืมที่จะช่วยเหลือสังคม โดยเมื่อไม่นานมานี้ เธอได้บริจาคเงินให้กับเมืองแดกู บ้านเกิดของเธอ เป็นจำนวนเงินประมาณ 2.4 ล้านบาท เพื่อช่วยเหลือสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19

ซนเยจิน นักแสดงหญิงที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงเกาหลีมาตลอด 20 ปี ได้พิสูจน์ตัวเองแล้วว่าไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ผลงานของเธอก็ยังเป็นที่ยอมรับ รวมถึงหัวใจที่โอบอ้อมอารีของเธอที่สร้างความประทับใจให้กับผู้คนได้เสมอ เป็นนักแสดงมากฝีมือที่ไม่ว่าซีรีส์/ภาพยนตร์แนวไหนเธอก็เอาอยู่


ซนเยจินเคยบอกในสัมภาษณ์หนึ่งว่า ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่เธอจะแสดงบทของหญิงแต่งงานที่หย่าร้างในช่วงวัย 20 ปี แต่เธอก็ยังสามารถทำออกมาได้อย่างดีเยี่ยม เธอบอกว่า “การแสดงเป็นสิ่งที่ฉันอยากทำเพราะฉันสนุกเวลาทำมัน เหตุผลที่ฉันยังคงแสดงอยู่ ต้องขอบคุณความตั้งใจที่จะทำมันของตัวเอง”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X