ฮยอนบิน เผยอยากร่วมงานกับ ซนเยจิน อีกครั้งหลังจากเคยแสดงภาพยนตร์ร่วมกัน
2019-08-21 12:17:59
Advertisement
Pyramid Game

 

บทสัมภาษณ์สั้นๆ ของฮยอนบินกับผลงานซีรีส์เรื่องใหม่

ฮยอนบิน ( Hyun Bin) ถูกเลือกให้เป็นนายแบบกับนิตยสาร Esquire ฉบับเดือนกันยายน โดยเขาได้พูดถึงผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ Crash Landing of Love

ฮยอนบินบอกเล่าเรื่องราวว่าเขาได้รับบทเป็นทหารเกาหลีเหนือ อีกทั้งยังต้องทำผิวสีแทนทั้งตัว และเผยว่าการถ่ายทำกำลังเริ่มขึ้นแล้ว

Crash Landing of Love เป็นผลงานของนักเขียน ปาร์คจีอึน (Park Ji Eun) เคยมีผลงานสุดฮิตอย่าง The Legend of Blue Sea และ My Love From the Star, My Husband Got a Family และอื่นๆ และฮยอนบินเองยังได้แสดงร่วมกับ ซนเยจิน (Son Ye Jin) เป็นครั้งที่ 2 แล้วหลังเคยแสดงภาพยนตร์ร่วมกันในเรื่อง The Negotiation ปี 2018

ฮยอนบินได้อธิบายความรู้สึกหลังได้ร่วมงานกับซนเยจินในภาพยนตร์ดังกล่าว

“ผมรู้สึกถึงเสน่ห์และความตื่นเต้นเมื่อได้เห็นนักแสดงที่อยู่ตรงข้างหน้า ผมได้รับการแสดงที่ไม่คาดคิด และยังตื่นเต้นกับปฏิกิริยาต่อการแสดงร่วมกัน ขณะที่ถ่ายทำ “The Negotiation” ผมจึงคิดว่าอยากร่วมงานกับเธออีกครั้ง เพราะในตอนนั้นที่เราแสดงภาพยนตร์ร่วมกัน เราแสดงแยกกัน ผมจึงอยากลองแสดงร่วมกันกับเธอในที่ที่เดียวกัน ที่สามารถสบตาและหายใจร่วมกันได้ ซึ่งโอกาสนั้นก็มาถึงรวดเร็วมาก”

ในปี 2009 ฮยอนบินเคยได้ทำนายไว้ว่า

“ช่วงอายุ 30 ปีจะเป็นช่วงเวลาของเขา ที่จะมีครอบครัวและตั้งหลักปักฐาน”

ผู้สัมภาษณ์ถามต่อว่าแล้วคำทำนายถูกต้องหรือไม่ ฮยอนบินหัวเราะและตอบกลับไปว่า

“ผิดครึ่งหนึ่งเพราะผมยังไม่มีครอบครัว ผมจะไม่บอกว่าพบความมั่นคงในชีวิตนะ แต่ผมรู้สึกแข็งแกร่งและผ่อนคลายมากขึ้น รับรู้และสนใจกับงาน มีอีกหลายสิ่งหลายอย่างที่อยากทำ ผมต้องแสดงออกให้มากกว่าเดิม”

ความจริงแล้วฮยอนบินมีโปรเจกต์งานอย่างน้อยปีละ 2 ครั้งตั้งแต่เขาออกจากกรม ส่วนใหญ่ทุกคนมักรู้จักผลงานจากแนวโรแมนติก แต่ในผลงานภาพยนตร์ฮยอนบินเองก็แสดงได้หลากหลายแนว

เมื่อถามว่าทำไมถึงอยากท้าทายความสามารถของตนเอง

“ผมจะไม่พูดว่าผมมีชื่อเสียง มันไม่ใช่ประเด็นสำคัญ สำหรับงานแล้วเราไม่สามารถเพิกเฉยกับมันได้ บางสิ่งเราประสบความสำเร็จได้ถ้าเราพยายาม ดังนั้นผมเชื่อว่าการอยู่นอกกรอบเราควบคุมมันได้ และคิดว่าเราควรโฟกัสกับสิ่งที่กำลังทำอยู่ที่เราสามารถทำได้ หลังจากนั้นมันก็ง่ายขึ้น แค่เราเตรียมการแสดงที่ดีและโชว์ออกมาให้ดี”

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X