“ซนเยจิน”(Son Ye Jin) มีแฟนแล้ว ?
2014-11-24 19:34:39
Advertisement
Pyramid Game

“ซนเยจิน”(Son Ye Jin) มีแฟนแล้ว ?

นักแสดงสาว ซนเยจิน ได้ออกมาสร้างความสนใจให้กับผู้คน  เมื่อตอนที่เธอตอบคำถามเกี่ยวกับความสัมพันธ์ด้านความรักในปัจจุบันของเธอ

ในรายการ Entertainment Relay ที่ออกอากาศไปล่าสุดทาง KBS 2TV ซนเยจินได้มาร่วมเป็นแขกพูดคุยในรายการตอนที่เธอนั้นไปร่วมในงาน  51st Grand Bell Awards

ในตอนที่เธอนั้นลงมาจากบนเวทีแล้ว นักข่าว คิมแซงมิน ได้ไปถามคำถามเธอเกี่ยวกับความสัมพันธ์ด้านความรัก โดยถามว่า “คุณจะไปอยู่ในช่วง Guerilla Date มั้ย?”  ซนเยจินตอบ “ฉันต้องไปร่วมในครั้งหน้าแน่ค่ะ”

ซนเยจินนั้นได้ให้คำตอบแบบคลุมเครือกับนักข่าว เพราะคำตอบนี้เอง นักข่าวได้ถามต่อกลับไปว่า ซนเยจินนั้นมีแฟนแล้วหรืออย่างไร และเธอก็ได้ขยิบตาพร้อมกับกล่าวว่า “(เขา) น่าจะดูอยู่ที่บ้านในตอนนี้ ใช่มั้ยคะ?” สร้างความสนใจให้กับนักข่าว

ในขณะที่ ซนเยจินเอง ได้คว้ารางวัล นักแสดงหญิงยอดเยี่ยม จากหนังเรื่อง The Pirates ในงาน 2014 Grand Bell Awards ดังกล่าวไปครอง ยังไงทางทีมงานก็ขอแสดงความยินดีมา ณ โอกาสนี้ ด้วยนะจ๊ะ

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X