"ซอนเยจิน" อ่านบทซีรีส์ใหม่ประกบ "คิมนัมกิล"
2013-04-15 21:30:24
Advertisement
คลิก!!!

 

 
   เมื่อวันที่ 10 เม.ย. ที่ผ่านมานักแสดงดังทั้ง "ซอนเยจิน", "คิมนัมกิล" และ "ฮันนี ลี" ได้ร่วมกันอ่านบทซีรีส์ Shark ร่วมกันเป็นครั้งแรก ก่อนจะเริ่มถ่ายทำเพื่อฉายในเดือน พ.ค. นี้
       
       บริษัทผู้สร้างซีรีส์เรื่อง Shark ได้เปิดเผยภาพจากวันนัดอ่านบทครั้งแรกของเหล่านักแสดงนำในเรื่อง ซึ่งทีมงานทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเคมีของคู่พระนาง ซอนเยจิน กับ คิมนัมกิล ดูจะแสดงออกมาให้เห็นอย่างเด่นชัด แม้จะยังไม่ได้เข้าฉากด้วยกันอย่างเป็นทางการ ขณะที่นักแสดงทุกคนก็แสดงความกระตือรือร้นออกมาอย่างชัดเจนกับการทำงานร่วมกันในซีรีส์เรื่องนี้
       
       Shark เล่าเรื่องความรักและความแค้นของชายหนุ่มที่พ่อของเขาเสียชีวิตลง โดยมีสาเหตุมาจากครอบครัวของหญิงที่ตนเองรัก จนเขาตัดสินใจเปลี่ยนแปลงใบหน้าและชื่อเสียงเรียงนาม เพื่อกลับมาแก้แค้น
       
       นอกจากสองดารานำแล้ว Shark ยังจะมี ฮาซอกจิน, ปาร์ควอนซัง, อียองกิล และอดีตมิสเกาหลีคนสวย ฮันนี ลี ร่วมแสดงด้วย โดยซีรีส์มีกำหนดแพร่ภาพทาง KBS 2TV ในวันที่ 27 พ.ค. นี้แทน The Queen of Office ที่กำลังแพร่ภาพอยู่ในขณะนี้
       
cr.http://www.manager.co.th
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X