ฮยอนบิน (Hyun Bin), ซนเยจิน (Son Ye Jin), คิมอูบิน (Kim Woo Bin) ฯลฯ ชนะรางวัลจากงานประกาศรางวัลภาพยนตร์ ‘PiFan ครั้งที่ 18’
2014-07-10 11:04:05
Advertisement
คลิก!!!

ฮยอนบิน (Hyun Bin), ซนเยจิน (Son Ye Jin), คิมอูบิน (Kim Woo Bin) ฯลฯ ชนะรางวัลจากงานประกาศรางวัลภาพยนตร์ ‘PiFan ครั้งที่ 18’
 
เทศกาลภาพยนตร์ 'Pucheon International Fantastic Film Festival' (PiFan) ได้ทำการประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับรางวัลในปีนี้ทั้งในสาขา 'Producer’s Choice Award', 'Fantasia Award' และ 'It Star Award' ออกมาให้ทราบกันไปแล้ว
 
ผู้ชนะจากเทศกาลภาพยนตร์ 'The 18th Pucheon International Fantastic Film Festival' (PiFan) ได้แก่ ฮยอนบิน (Hyun Bin) และซนเยจิน (Son Ye Jin) ได้รับรางวัลในสาขา 'Producer’s Choice Award', คิมอูบิน (Kim Woo Bin) และชิมอึนคยอง (Shim Eun Kyung) ได้รับรางวัลในสาขา 'Fantasia Award' และโชจินอุง (Cho Jin Woong) ได้รับรางวัลในสาขา 'It Star Award'
 
สำหรับรางวัล 'Producer’s Choice Awards' นั้นได้รับการคัดเลือกจากทางคณะกรรมการ PiFan และสมาคมผู้ผลิตภาพยนตร์เกาหลี ซึ่งจะทำการมอบรางวัลนี้ให้กับนักแสดงภาพยนตร์ชายและหญิงยอดเยี่ยมที่มีความหลากหลายของประสบการณ์ในด้านผลงานภาพยนตร์ โดยฮยอนบินและซนเยจินก็ได้รับรางวัลในสาขานี้ไปครองในปีนี้   
 
สำหรับรางวัล 'Fantasia Awards' ได้รับคัดเลือกจากประชาชนชาวปูชอน (Pucheon) ซึ่งมอบให้กับดารานักแสดงที่ประชาชนอยากที่จะให้มาร่วมงาน PiFan มากที่สุด ซึ่งรางวัลนี้ก็ตกไปเป็นของคิมอูบินและชิมอึนคยอง  
 
ส่วนรางวัล 'It Star Award' ได้มอบให้กับนักแสดงที่มีการแสดงที่น่าประทับใจในผลงานภาพยนตร์มากที่สุด ในปีนี้รางวัลนี้ตกเป็นของโชจินอุง จากผลงานภาพยนตร์เรื่อง 'A Hard Day'
 
ผู้ชนะรางวัลในปีนี้จะเข้าร่วมเดินพรมแดงในงานเทศกาลภาพยนตร์ PiFan ในวันที่ 17 กรกฏาคม นี้ ณ สนามกีฬาปูชอน 
 
ในขณะที่งานเทศกาลภาพยนตร์ 'The 18th PiFan' จะมีภาพยนตร์หลากหลายแนวเข้าร่วมฉายในระหว่างวันที่ 17 ถึง 27 กรกฏาคม นี้   
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X