'Medical Top Team' คอนเฟิร์มแคสติ้งนักแสดงนำ ควอนซังอู, จองรยอวอน, จูจีฮุน และโอยอนซอ
2013-07-26 11:04:50
Advertisement
คลิก!!!

'Medical Top Team' คอนเฟิร์มแคสติ้งนักแสดงนำ ควอนซังอู, จองรยอวอน, จูจีฮุน และโอยอนซอ

ละครเรื่อง 'Medical Top Team' ทางช่อง MBC ได้แคสติ้งนักแสดงนำเรียบร้อยแล้ว

เมื่อวนที่ 26 กรกฎาคม Ytree Media เปิดเผยว่า "จูจีฮุนจะมาร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Medical Top Team' ในบท ฮันซึงแจ หัวหน้าแผนกอายุรศาสตร์ครับ"

จูจีฮุนกล่าวถึงความรู้สึกหลังจากได้แคสติ้งในละครเรื่องนี้ว่า "รู้สึกดีใจครับที่จะได้ร่วมงานกับทีมงานที่ยอดเยี่ยมในผลงานที่ดี ผมคิดว่าจะให้ความสนใจกับลักษณะนิสัยภายในของคาแรคเตอร์ที่ชื่อว่า ฮันซึงแจ มากกว่าภาพลักษณ์ที่มองเห็นจากภายนอกครับ ซึ่งก็คาดหวังว่าละครเรื่องนี้น่าจะออกมาเป็นละครที่มีสีสันแตกต่างจากละครแพทย์เรื่องอื่นๆ ครับ"

หลังจากที่ได้แคสติ้งจูจีฮุนมาร่วมแสดงในละครด้วย ทำให้ละครเรื่อง 'Medical Top Team' ได้ทีมนักแสดงนำมากฝีมือ โดยควอนซังอู (Kwon Sang Woo) จะรับบทเป็น พัคแทชิน หมอศัลยกรรม จองรยอวอน (Jung Ryeo Won) จะรับบทเป็น ซอจูยอง หมอศัลยกรรมทรวงอก และโอยอนซอ (Oh Yeon Seo) จะรับบทเป็น ชเวอาจิน

'Medical Top Team' เป็นละครแพทย์ที่จะเล่าถึงเรื่องราวของเหล่าแพทย์ที่มีฝีมือที่ยอดเยี่ยมที่สุดในแต่ละสาขามารวมกันเป็นทีมและรักษาคนไข้

อนึ่ง 'Medical Top Team' ที่ได้ PD คิมโดฮุน ที่เคยกำกับละครเรื่อง 'The Moon That Embraces The Sun' ทางช่อง MBC มาร่วมงานกับนักเขียนบท ยูนคยองอา ที่เคยเขียนบทละครเรื่อง 'Brain' ทางช่อง KBS 2TV จะออกอากาศในเดือนตุลาคม ต่อจากละครเรื่อง 'Two Weeks' ทางช่อง MBC

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X