คิมฮเยยุน (Kim Hye Yoon) พูดถึงบทใน 'Lovely Runner' ที่ทำให้เธอรู้สึกว่าตัวเองคือตัวละครอิมซลจริงๆ
2024-05-15 19:19:44
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 14 พฤษภาคม นิตยสารแฟชั่นฉบับหนึ่งได้ปล่อยบทสัมภาษณ์ของ คิมฮเยยุน (Kim Hye Yoon) ให้อ่านทางออนไลน์ โดยในบทสัมภาษณ์เธอได้พูดถึงตัวละคร อิมซล ที่เธอรับบทในผลงานการแสดงล่าสุด Lovely Runner ที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากอยู่ในขณะนี้

Lovely Runner เล่าเรื่องราวของแฟนคลับที่เดินทางข้ามเวลาไปเพื่อปกป้องไอดอลที่ตัวเองชอบ โดยมี บยอนอูซอก (Byun Woo-seok) รับบทเป็น นักร้องชื่อดัง รยูซอนแจ และ คิมฮเยยุน รับบทเป็น อิมซล แฟนคลับผู้อุทิศตนให้กับศิลปินที่เธอชอบ 

 

 

เมื่อถามถึงฉากในซีรีส์ที่ทำให้เธอรู้สึกว่าตัวเองเชื่อมโยงกับอิมซล คิมฮเยยุนลังเลก่อนจะตอบว่า 

“มันยากที่จะให้เลือกแค่ฉากเดียว แต่บทพูดที่สะท้อนตัวฉันมากที่สุดคือ ‘มีชีวิตอยู่ต่อในวันนี้เถอะ เพราะอากาศดี’ นี่ไม่ใช่บทพูดของฉันค่ะ เป็นบทของซอนแจ...”

 

เธอพูดต่อ

“แม้ว่าจะเป็นเรื่องยากที่จะเข้าใจเรื่องร้ายๆที่เกิดขึ้นกับอิมซล แต่ประโยคนั้นมอบพลังให้กับฉันได้มากตอนที่ไม่มีแรงจะมีชีวิตต่อ ดังนั้นตอนที่ซอนแจเดินมาหาซลบนสะพานระหว่างหิมะกำลังตก ฉันรู้สึกเหมือนหัวใจของฉันหยุดเต้นเลยในตอนนั้น เหมือนกับแบบมันโดนฉันเข้าอย่างจัง เหมือนตัวเองเป็นซลไปแล้วเลย”

“แล้วต่อมา ฉันจะพูดว่า ‘ซอนแจ!’ นั่นเป็นเหตุผลที่ซลพูดชื่อเขาเยอะมากในซีรีส์” 

เธอพูดพร้อมยิ้ม

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X