ภาพถ่ายของ บยอนอูซอก (Byeon Woo Seok) สมัยเด็ก กำลังกลายเป็นไวรัล
2024-05-15 18:58:30
Advertisement
คลิก!!!

บยอนอูซอก (Byeon Woo Seok) กำลังขโมยหัวใจของผู้ชมทั่วโลกจากผลงานเรื่องล่าสุดของเขา Lovely Runner 


บยอนอูซอก รับบทเป็น รยูซอนแจ ในเรื่อง Lovely Runner ที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูนชื่อว่า The Best of Tomorrow ที่เล่าเรื่องของ อิมซล (รับบทโดย คิมฮเยยุน (Kim Hye Yoon)) แฟนคลับไอดอลที่ย้อนเวลามาเพื่อเปลี่ยนแปลงโชคชะตาของ ซอนแจ ศิลปินที่เธอชื่นชอบ


เรื่องนี้ทำให้ บยอนอูซอก ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก และตอนนี้ไม่ว่าเขาจะทำอะไรก็ได้รับความสนใจ รวมถึงภาพสมัยก่อนของเขาที่กลายเป็นไวรัลทั่วอินเตอร์เน็ต
 

ภาพถ่ายตั้งแต่ ม.ต้น และ ม.ปลาย โชว์ใบหน้าที่ไม่เปลี่ยนไปของเขาเลย ตอนเด็กๆน่ารัก และยิ่งโตยิ่งหล่อขึ้น

 

 

แฟนคลับคอมเม้นท์ว่า

“รอยยิ้มของบยอนอูซอกไม่เปลี่ยนไปเลย”

และ

“เขาน่ารักมาก”

 

 

สำหรับบยอนอูซอก เขาเริ่มต้นเส้นทางในวงการจากการเป็นนายแบบ ก่อนจะผันตัวมาเป็นนักแสดง เขาเดบิวต์ผลงานการแสดงในซีรีส์เรื่อง Dear My Friends ทางช่อง tvN เมื่อปี 2016 และจากนั้นก็มีผลงานการแสดงมาโดยตลอด เช่น Strong Girl Nam Soon, Moonshine, Record of Youth, Flower Crew: Joseon Marriage Agency และ Office Watch

 

นอกจากนี้เขายังมีผลงานภาพยนตร์ อาทิ 20th Century Girl ทาง Netflix และ Soulmate

เขาเพิ่งเข้าร่วม Weverse เมื่อไม่นานมานี้ และยังเพิ่งประกาศเอเชียทัวร์ครั้งแรกไปเมื่อไม่นานมานี้


นอกจากนี้เขายังขึ้นท็อปนักแสดงที่ถูกพูดถึงมากที่สุดประจำสัปดาห์ เรียกได้ว่าคิวงานแน่นมากในเวลานี้ และอย่าลืมติดตามเขาในรายการวาไรตี้ ได้ทั้ง Yoo Quiz on the Block และ Salon Drip 2

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X