ชาวเน็ตยังคงกล่าวหามินจี วง 2NE1 เรื่องทำศัลยกรรม หลังจากเห็นภาพถ่ายล่าสุดของเธอ!!
2016-03-05 13:59:51
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตยังคงกล่าวหามินจี (Minzy) วง 2NE1

เรื่องการทำศัลยกรรม หลังจากเห็นภาพถ่ายล่าสุดของเธอในงานอีเว้นท์เมื่อเร็วๆ นี้

 

หลังจากที่ได้เห็นภาพถ่ายของมินจี (Minzy) วง 2NE1 เข้าร่วมงานอีเว้นท์ชมภาพยนตร์รอบวีไอพีไปแล้วนั้น ชาวเน็ตก็พากันออกมากล่าวหาว่านักร้องสาวนั้นทำศัลยกรรมกันอีกครั้งหนึ่ง  

ถึงแม้ว่าสื่อต่างๆ ของเกาหลีจะพากันออกมายกย่องนักร้องสาวจากสังกัด YG Entertainment เกี่ยวกับภาพลักษณ์ที่ดูสวยงามอย่างมากของเธอจากภาพถ่ายเมื่อเร็วๆ นี้ อย่างไรก็ดีชาวเน็ตนั้นอ้างว่าภาพลักษณ์ของเธอในตอนนี้ เกิดขึ้นมาจากการทำศัลยกรรมพลาสติกด้วยกันทั้งสิ้น

นอกจากนั้นยังได้มีการกล่าวหาน้องเล็กของวง 2NE1 อีกด้วยว่าได้ทำการศัลยกรรมเพื่อเปลี่ยนแปลงหน้าตาของเธอ โดยชาวเน็ตหลายๆ คนได้กล่าวหาเธอว่าเป็นคนปากว่าตาขยิบ จากการที่เธอนั้นเคยไม่เห็นด้วยเกี่ยวกับเรื่องของการทำศัลยกรรมเมื่ออดีตที่ผ่านมา

 

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ + 757 , คนกดอันไลค์ – 135] เธอแก้ไขมันอย่างมาก แต่ก็ยังคงดูไม่สวยอยู่ดีล่ะ…

[คนกดไลค์ + 623, คนกดอันไลค์ – 100] วง 2NE1 ฉันเคยรู้มาว่าเป็นวงที่แอนตี้เรื่องการศัลยกรรม แต่ในตอนนี้ซีแอล (CL) ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อของสหรัฐอเมริกา และกลายไปเป็นสาวศัลยกรรมที่ต้องการจะมีลุคแบบชาวตะวันตก ทั้งเพลงและเนื้อเพลงในตอนนี้ ทำให้ฉันรู้สึกแย่เมื่อได้เห็นแบบนั้น

[คนกดไลค์ + 518, คนกดอันไลค์ – 72] ฉันคิดว่าฉันคงจำเธอไม่ได้แล้วล่ะ..

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X