ชาวเน็ตอ้างว่า “Cheese in the Trap” เป็นละครเรื่องแรกของช่อง tvN ที่ล้มเหลวไม่เป็นท่า!!
2016-03-04 11:59:17
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตอ้างว่า “Cheese in the Trap”

เป็นละครเรื่องแรกของช่อง tvN ที่ล้มเหลวไม่เป็นท่า!!

 

ถึงแม้ว่าช่องเคเบิ้ล tvN จะได้รับการยกย่องว่าเต็มไปด้วยละครที่มีคุณภาพอย่างมาก อาทิเช่น ซีรีย์ชุด "Reply" ทั้งสามภาค เมื่อไม่นานมานี้ชาวเน็ตได้ออกมาอ้างว่า ช่องเคเบิ้ลทีวีแห่งนี้เพิ่งจะได้พบกับความล้มเหลวแบบไม่เป็นท่าครั้งแรกของพวกเขา

หลังจากการเปลี่ยนแปลงเนื้อหาของทีมผู้ผลิตละครนั้น ทำให้เกิดกระแสความขัดแย้งขึ้นมาเป็นอย่างมาก ชาวเน็ตก็พากันแสดงออกถึงความไม่พอใจที่ละครซึ่งสร้างจากเว็บตูนเรื่องนี้ได้ทำออกมา ในความเป็นจริงแล้วนั้น นอกเหนือไปจากกระแสวิพากษ์วิจารณ์ทีมงานของละครเกี่ยวกับการแก้ไขเนื้อหาของเรื่องไปแล้วนั้น ชาวเน็ตอีกจำนวนมากก็พากันโทษนักแสดงหนุ่มซอคังจุน (Seo Kang Joon) สำหรับการแย่งบทนำของละครไปจากนักแสดงหนุ่มพัคแฮจิน (Park Hae Jin) กันอีกด้วย อย่างไรก็ดีชาวเน็ตอีกหลายคนก็ได้พากันออกมาปกป้องนักแสดงหนุ่ม ผู้ซึ่งออกมาปฏิเสธเรื่องของการเป็นนักแสดงนำชายของละครเรื่องนี้กันไปแล้ว

 

 

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลคฺ์ + 1078, คนกดอันไลค์ – 81] จริงๆ นี่ถือว่าเป็นความล้มเหลวเพียงหนึ่งเดียวของช่อง tvn ที่เต็มไปด้วยละครที่ยอดเยี่ยมจำนวนมาก

[คนกดไลคฺ์ + 1147, คนกดอันไลค์ – 287] ทำไมคนถึงคิดกันว่าเป็นความผิดของเขา (ซอคังจุน) นะ ฮ่าฮ่าฮ่า  

[คนกดไลคฺ์ + 1018, คนกดอันไลค์ – 351] ทำไมคนถึงได้พากันเกลียดเขา (ซอคังจุน) ล่ะ? เขาไม่ได้ทำอะไรผิดนอกเหนือไปจากการทำงานอย่างเต็มที่ คุณไม่สามารถแยกแยะความแตกต่างระหว่างละครกับชีวิตจริงกันได้เลยเหรอ??

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X