ชาวเน็ตพากันประหลาดใจเมื่อทราบว่า พัคโบกอม เคยมีปัญหาเรื่องของการเงินในอดีตที่ผ่านมา
2016-03-04 13:32:43
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตพากันประหลาดใจเมื่อได้ทราบว่า

พัคโบกอม (Park Bo Gum) นั้นเคยมีปัญหาในเรื่องของการเงินเมื่ออดีตที่ผ่านมา

 

นักแสดงหนุ่มพัคโบกอม (Park Bo Gum) คือหนึ่งในนักแสดงชายที่ร้อนแรงมากที่สุดในวงการบันเทิงเวลานี้ แต่เขาก็ไม่ได้รับความนิยมมากนักในอดีตที่ผ่านมา  

ในความเป็นจริงแล้วนั้น เมื่อเร็วๆ นี้ได้มีการเปิดเผยออกมาว่านักแสดงหนุ่มได้เคยถูกยื่นฟ้องล้มละลายเมื่อในอดีตที่ผ่านมา หลังจากที่เขานั้นไม่สามารถที่จะจ่ายเงินจำนวนมหาศาลคืนได้จากหนี้ของคุณพ่อของเขา หลังจากที่เขาได้ร่วมเซ็นชื่อในสัญญาเงินกู้ไปแล้ว จากคำบอกเล่าของทางต้นสังกัดผ่านแถลงการณ์เมื่อเร็วๆ นี้

อย่างไรก็ดีมันได้รับการเปิดเผยออกมาว่า สถานการณ์ของเขาในตอนนี้ได้รับการแก้ไขทั้งหมดเป็นที่เรียบร้อยไปแล้ว ซึ่งแฟนๆ ต่างพากันแสดงปฏิกิริยาต่อข่าวดังกล่าวนี้ โดยชาวเน็ตหลายคนได้แสดงออกให้เห็นถึงความสงสารในตัวของพัคโบกอม และจากเรื่องโชคร้ายในอดีตที่ผ่านมานั้น ทำให้เขาได้กลายมาเป็นคนที่ดีอย่างน่าเหลือเชื่อในเวลานี้

 

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ + 1191, คนกดอันไลค์ – 63] ด้วยอายุเพียงเท่านั้นเหรอ??? ทำไมเขาถึงสามารถอยู่ในฐานะของผู้ค้ำประกันเงินกู้ยืมของผู้อื่นได้….เขาไม่กลัวโดนแจ้งล้มละลายเลยเหรอ??

[คนกดไลค์ + 898, คนกดอันไลค์ – 39] เอาจริงๆ อย่าพยายามที่จะอยู่ในฐานะของผู้ค้ำประกันเงินกู้ให้กับใครเลย และอย่าขอให้ใครนั้นมาร่วมกู้ให้ด้วยล่ะ  

[คนกดไลค์ + 825, คนกดอันไลค์ – 89] ว้าว…ประหลาดใจมากที่เขาเคยเป็นบุคคลที่ล้มละลายมาก่อน…

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X