อีจางอู แบ่งปันประสบการณ์ลดน้ำหนัก 22 กก. ในสามเดือนของเขาผ่านรายการ 'I Live Alone'!
2024-04-27 18:47:27
Advertisement
คลิก!!!

ในรายการ 'I Live Alone' ทางช่อง MBC ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 26 เมษายนที่ผ่านมา อีจางอู (Lee Jang Woo) ทำให้ทุกคนทึ่งกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของเขา

 

อีจางอู ปรากฏตัวในรายการด้วยรูปร่างที่เพรียวบางลงไปอย่างมาก เขากล่าวถึงภาพสมัยที่สวมเสื้อแจ็คเก็ตบุนวมสีเขียวอันโด่งดัง โดยบอกว่าตอนนั้นเขาหนักมากถึง 108 กิโลกรัม อย่างไรก็ตาม ในตอนนี้ใบหน้าของเขาที่โชว์ให้เห็นสันกรามที่ชัดเจน ทำให้ทุกคนถึงกับตะลึง พวกเขาแสดงความคิดเห็นว่า “คอของคุณดูยาวขึ้นมาก ดูไม่คุ้นตาเลย คุณเป็นใครกัน?”

 

อีจางอู ในตอนนี้ดูคล่องตัวยิ่งขึ้น หน้าท้องที่เคยใหญ่ก็แบนราบลงไปอย่างมาก เขาเปิดเผยเคล็ดลับในการจำกัดอาหารและออกกำลังกายไปพร้อม ๆ กัน โดยกล่าวว่า “ผมเคยกินเยอะมากครับ ซึ่งนั่นนำไปสู่ปัญหาเรื่องทางเดินอาหารและอาการเริ่มแรกของโรคเบาหวาน” เขาเล่าต่อว่า “เมื่อผมรู้สึกหิวมาก ๆ ผมจะต่อต้านสิ่งล่อใจด้วยการกินมะเขือเทศเชอรี่เป็นของว่างครับ”

 

 

ตอนนี้น้ำหนักตัวของเขาลดลงเหลือ 86 กิโลกรัม ซึ่งถือว่าเขาสามารถกำจัดไขมันไปได้มากถึง 22 กิโลกรัมในสามเดือน อีจางอู กล่าวว่า “แม้แต่หมอก็ไม่สนับสนุนให้อดอาหารแบบหักดิบครับ ตอนนี้ผมกลับมามีสุขภาพที่แข็งแรงแล้วครับ”

 

จอนฮยอนมู (Jun Hyun Moo) และ พัคนาแร (Park Na Rae) ที่ร่วมลดน้ำหนักกับ อีจางอู ก็ประสบความสำเร็จเช่นกัน จอนฮยอนมู ที่เคยหนัก 83 กิโลกรัม ตอนนี้หนัก 71.5 กิโลกรัม เขาลดไปได้ 13 กิโลกรัม เขาเน้นย้ำว่า “การลดน้ำหนักเป็นเรื่องเกี่ยวกับการควบคุมอาหารมากกว่าการออกกำลังกาย แต่การทำทั้งสองอย่างจะดีที่สุดครับ” ขณะที่ พัคนาแร ซึ่งกำจัดไขมันของเธอไปได้ 6 กิโลกรัม ทำให้ตอนนี้เธอหนักอยู่ที่ 47.7 กิโลกรัม

 

พัคนาแร กล่าวว่า “นิตยสารฉบับเดือนพฤษภาคมจะต้องออกวางจำหน่าย และเนื่องจากเป็นการถ่ายภาพแฟชั่นครั้งแรกของฉัน ดังนั้นฉันจึงกังวลมากค่ะ” เธอกล่าวต่อว่า “โดยไม่คำนึงถึงความคิดเห็นของผู้อื่น ฉันอยากจะแสดงด้านที่น่าหลงใหลของฉันออกมาเป็นครั้งแรกในรอบหลายปีค่ะ” 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X