ชาวเน็ตเขียนจดหมายเปิดผนึกถึงคนที่เกลียด ผู้ซึ่งชอบทำการเยาะเย้ยวงไอดอลเคป็อป
2016-03-04 11:53:09
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตเขียนจดหมายเปิดผนึก

ถึงคนที่เกลียด ผู้ซึ่งชอบทำการเยาะเย้ยวงไอดอลเคป็อป

 

ชาวเน็ตได้ออกมาพูดถึงข้อความซึ่งเขียนขึ้นโดยแฟนคลับคนหนึ่ง ที่ต้องการจะให้หยุดการเปรียบเทียบกันในระหว่างกลุ่มของวงไอดอลกรุ๊ปกันซะที  

วงไอดอลกรุ๊ปนั้นมักจะโดนเปรียบเทียบกันโดยตลอด ท่ามกลางกลุ่มของชาวเน็ตและแฟนๆ เพลง แต่การหยุดที่จะเปรียบเทียบวงไอดอลกรุ๊ปนั้นสามารถทำได้จริงๆ เหรอ?

จากกระทู้บนเว็บไซต์ Pann ชาวเน็ตได้ทำการเปิดเผยข้อความเขียนจดหมายเปิดผนึกจากแฟนคลับเคป็อปคนหนึ่ง ที่ต้องการให้หยุดการเปรียบเทียบกันในกลุ่มของวงไอดอลกรุ๊ปกันซะที

จากหัวข้อกระทู้ “ฉันเป็นเพียงคนเดียวใช่มั้ยที่ไม่เข้าใจในเรื่องของการเปรียบเทียบวงต่างๆ กัน?"

“มีวงไอดอลกรุ๊ปอยู่เป็นจำนวนมาก

และก็มักจะมีผู้คนที่ชอบโพสอ้างว่า ‘ไอดอลกลุ่มนี้มีบุคลิกที่ดีมากที่สุด..’ และจากนั้นก็จะมีการเขียนถึงวงอื่นๆ ต่อไป

นั่นหมายความว่าวงอื่นๆ มีบุคลิกที่ไม่ดีอย่างงั้นหรอกเหรอ?

ด้วยความสัตย์จริง ไม่มีใครรู้หรอกว่าบุคลิกของไอดอลนั้นจะเป็นอย่างไร ยกเว้นแค่ตัวของไอดอลเอง ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า

มันค่อนข้างตลกที่ผู้คนพากันเขียนสิ่งเหล่านี้ผ่านการคาดเดาของพวกเขาเอง และเชื่อว่าพวกเขานั้นคิดถูก ฮ่าฮ่า

แล้วก็มันเป็นเรื่องที่ผิดที่จะมาทำการตัดสินไอดอลกันว่า ‘มีบุคลิกที่ดูแย่..’

ฉันไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมผู้คนนั้นถึงมั่นใจในการตัดสินเกี่ยวกับบุคลิกของไอดอลกัน และฉันก็ไม่เข้าใจว่าทำไมผู้คนถึงชอบโพสเกี่ยวกับพวกเขาในแบบนั้น  

และพวกเขาควรมีข้อจำกัดเกี่ยวกับสิ่งเหล่านี้ว่า คนในครอบครัวหรือเพื่อนของไอดอลเท่านั้นถึงสามารถที่จะเขียนมันลงไปได้ ฉันไม่เข้าใจว่าทำไมพวกเขาถึงเลือกที่จะเขียนสิ่งเหล่านี้แทนคนที่รู้จักไอดอลจริงๆ กัน”

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ +174 / คนกดอันไลค์ -2] ฉันเห็นด้วยนะ ฮ่าฮ่า วงของฉันมักจะถูกกล่าวถึงในกระทู้เหล่านั้น แต่ฉันก็ไม่ค่อยเข้าใจมันเท่าไหร่หรอกนะ ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า พวกไอดอลน่ะยังไงก็ดูดีอยู่แล้วในสายตาของแฟนๆ

[คนกดไลค์ +151 / คนกดอันไลค์ -13] ฉันหวังว่าพวกเขาจะคิดได้ว่านั่นควรจะเป็นบุคลิกที่แท้จริงของพวกเขากันเอง ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า พวกเขาเป็นใครถึงได้มาตัดสินล่ะ T_T_T ความเป็นจริงก็คือการที่พวกเขาตัดสินว่าไอดอลนั้นมีบุคลิกที่ดีหรือว่ามีบุคลิกที่ไม่ดีนั้น มันจะแสดงให้เห็นว่าบุคลิกของตัวพวกเขาเองก็ดูแย่เช่นเดียวกัน (คนที่ทำการวิจารณ์)

[คนกดไลค์ +142 / คนกดอันไลค์ -6] พวกเขาไม่รู้ตัวหรอกว่าพวกเขาจะเจ็บปวดใจกันมากยิ่งขึ้นหากว่าพวกเขาเชื่อว่าไอดอลมี ‘ภาพลักษณ์’ ในแบบนั้นกัน ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X