ชาวเน็ตอ้างว่าซึงยุน วง WINNER คือคนที่มีภาพลักษณ์ที่ดูสมบูรณ์แบบ
2016-03-05 13:54:23
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตอ้างว่าซึงยุน (Seung Yoon) วง WINNER

คือคนที่มีภาพลักษณ์ที่ดูสมบูรณ์แบบ

 

ถึงแม้ว่าจะมีไอดอลชายจำนวนมากที่ได้รับการยกย่องจากชาวเน็ต อย่างไรก็ดีชาวเน็ตหลายคนก็อ้างว่าซึงยุน (Seung Yoon) วง WINNER อาจจะเป็นไอดอลที่ดูสมบูรณ์แบบอย่างมากเลยทีเดียว

นอกเหนือไปจากเรื่องของความหล่อและพรสวรรค์แล้วนั้น ชาวเน็ตยังบอกอีกว่านักร้องหนุ่มจากสังกัด YG Entertainment คนนี้ เป็นคนที่เอาใจใส่แฟนๆ เป็นอย่างมาก แล้วยังได้แสดงออกให้เห็นถึงความมีน้ำใจและความรักของเขาให้กับแฟนๆ หลายต่อหลายครั้ง ในความเป็นจริงแล้วนั้นชาวเน็ตหลายคนอ้างว่า เขามีทักษะและพรสวรรค์หลากหลายด้าน จนทำให้เขากลายเป็นคนที่ไร้ที่ติไปเลยที่เดียว  

 

 

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ + 149, คนกดอันไลค์ – 5] ตอนแรกฉันเคยชอบเขาเพราะว่าหน้าตา แต่หลังจากที่ได้อ่านสิ่งที่เขาได้ทำในงานแจกลายเซ็นและความน่ารักที่เขาได้ทำให้ต่อแฟนๆ แล้วนั้น…. สายตาของเขาหวานเป็นหยดน้ำผึ้งไปเลย.. เขาน่ารักมากตอนที่ทำตัวแบบไฮเปอร์ และเขาก็ดูเหมือนกับเด็กๆ เลยล่ะ  

[คนกดไลค์ + 128, คนกดอันไลค์ – 4] มาร่วมกับพวกเราแล้วคุณจะไม่เสียใจที่ได้ยืนเคียงข้างวง WINNER เขาทั้งหล่อ ร้องเพลงเพราะ และมีนิสัยที่ดีมากเลยนะ

[คนกดไลค์ + 120, คนกดอันไลค์ – 6] ยินดีต้อนรับ หนุ่มๆ ของพวกเราดูหล่อกันมากๆ เลยล่ะ

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X