ชาวเน็ตอ้างว่าซอคังจุน ได้ถูกทำลายภาพลักษณ์ลง หลังจากที่ได้รับบทนำในละครเมื่อเร็วๆ นี้
2016-03-04 13:27:25
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตอ้างว่าซอคังจุน (Seo Kang Joon)

ได้ถูกทำลายภาพลักษณ์ของเขาหลังจากที่ได้รับบทนำในละครเมื่อเร็วๆ นี้

 

ถึงแม้ว่าซอคังจุน (Seo Kang Joon) จะมีส่วนร่วมในปัญหาความขัดแย้งที่เกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้ อย่างไรก็ดีชาวเน็ตก็ปฏิเสธกันไม่ได้เลยว่าเขาคือหนึ่งในนักแสดงชายที่มีหน้าตาหล่อมากที่สุดอีกคนของวงการบันเทิงเวลานี้

ถึงแม้ว่าจะยังคงมีแฟนๆ ละครหลายคนได้แสดงออกให้เห็นถึงความโกรธของพวกเขา เกี่ยวกับการที่ซอคังจุนนั้นดูเหมือนว่าจะขโมยบทบาทนักแสดงนำไปจากพัคแฮจิน (Park Hae Jin) ในละครเรื่อง tvN "Cheese in the Trap" แต่ชาวเน็ตหลายคนก็ยังคงเห็นด้วยว่าเขานั้นเป็นตัวท็อปในเรื่องของหน้าตาท่ามกลางคนดังชาวเกาหลี

ในความเป็นจริงแล้วนั้นเมื่อไม่นานมานี้ได้มีการโพสภาพถ่ายแฟชั่นล่าสุดของเขาลงบนเว็บไซต์ Pann ซึ่งก็ได้รับความสนใจอย่างมากจากชาวเน็ต โดยชาวเน็ตหลายคนออกมายอมรับว่าเขาเป็นคนที่ดูหล่อมากเลยจริงๆ  

 

 

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ + 56, คนกดอันไลค์ – 17] เขาเป็นคนมีภาพลักษณ์ที่ดูน่าพอใจ แต่ละครเรื่องนี้กลับทำลายมันทิ้งไปซะหมด….ละครนั้นทำออกมาได้ดีแต่กลับไม่มีใครได้รับผลประโยชน์จากมันกันเลย..

[คนกดไลค์ + 30, คนกดอันไลค์ – 26] จริงๆ เขาเป็นคนที่สุดยอดและเขาก็แสดงออกมาได้ดีเลยนะ

[คนกดไลค์ + 15, คนกดอันไลค์ – 4] เขากลายเป็นคนที่ได้รับความชื่นชอบน้อยลง เพราะว่าละครเรื่องนี้ล่ะ…

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X