ชาวเน็ตออกอาการสับสน เกี่ยวกับการวิพากษ์วิจารณ์รูปร่างของจอย วง Red Velvet
2016-03-05 13:21:12
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตออกอาการสับสน เกี่ยวกับ

การวิพากษ์วิจารณ์รูปร่างของจอย (Joy) วง Red Velvet

 

ถึงแม้ว่าเธอนั้นจะมีแฟนๆ ที่ชื่นชอบเป็นจำนวนมาก แต่นักร้องสาวจอย (Joy) วง Red Velvet ก็ยังคงถูกวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับเรื่องน้ำหนักตัวและรูปร่างเธอ  

ในขณะที่ชาวเน็ตหลายๆ คนได้พากันออกมาวิพากษ์วิจารณ์นักร้องสาวจากสังกัด SM Entertainment ว่า เธอนั้นมีขาที่ดูมีขนาดใหญ่มากเกินไป แต่เมื่อเร็วๆ นี้ ชาวเน็ตก็พากันสงสัยว่า ทำไมจอยนั้นถึงได้รับการวิพากษ์วิจารณ์ในเรื่องดังกล่าวนี้

จากกระทู้หนึ่งบนเว็บไซต์ Pann ชาวเน็ตคนหนึ่งได้ทำการตั้งคำถามว่า จอยได้รับการวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวเรื่องของขาที่มีขนาดใหญ่ของเธอ ในขณะเดียวกันนักร้องสาวฮวาซา (Hwasa) จากวง MAMAMOO กลับได้รับการยกย่องถึงแม้ว่าจะมีรูปร่างในแบบเดียวกันกับจอยก็ตาม

 

 

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ + 361, คนกดอันไลค์ – 63] ฮวาซานั้นมีสะโพกที่ยอดเยี่ยมและเธอก็มีรูปร่างแบบชาวตะวันตก ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า ส่วนจอยนั้นดูเหมือนว่าเธอจะพยายามอย่างมากในการควบคุมน้ำหนักตัวของเธอ เพื่อไม่ให้ผู้คนนั้นต้องมาตัดสินเกี่ยวกับรูปร่างของเธอกันอีกต่อไป  

[คนกดไลค์ + 297, คนกดอันไลค์ – 37] มันเป็นเพราะว่าผู้คนพากันอิจฉาจอยกันน่ะซิ

[คนกดไลค์ + 204, คนกดอันไลค์ – 5] พวกคุณต่างเกลียดพวกเธอกันทั้งคู่ใช่มั้ยล่ะ แต่พยายามจะที่จะใช้เล่ห์เหลี่ยมเกี่ยวกับเรื่องนี้ซินะ?

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X