iKON เผยข้อมูลสองไตเติ้ลเพลงใหม่ จากผลงานเดบิวต์อัลบั้มเต็มชุดแรกของพวกเขา
2015-12-18 14:57:57
Advertisement
คลิก!!!

iKON เผยข้อมูลสองไตเติ้ลเพลงใหม่ “What’s Wrong?”

และ “Dumb & Dumber” จากผลงานเดบิวต์อัลบั้มเต็มชุดแรกของพวกเขา

 

ในวันที่ 18 ธันวาคม YG Entertainment ได้ทำการปล่อยสองภาพทีเซอร์ของวงไอดอลกรุ๊ป iKON ออกมาให้ชมกัน พร้อมทั้งทำการประกาศรายชื่อของเพลงไตเติ้ลทั้งสองเพลงจากผลงานเดบิวต์อัลบั้มเต็มชุดแรก “Welcome Back” ออกมาให้ทราบกันแล้ว

ผลงานเพลงไตเติ้ลแรกของพวกเขานั้นจะใช้ชื่อเพลงว่า “What’s Wrong?” เป็นเพลงที่ได้รับการแต่งทำนองและเขียนเนื้อร้องโดยบีไอ (B.I) และบ๊อบบี้ (Bobby) และได้รับการปรับปรุงโดยโรวิน (Rovin) เพลงนี้จะบอกถึงเรื่องราวเกี่ยวกับความคิดของชายคนหนึ่ง ผู้ซึ่งไม่เข้าใจเลยว่าทำไมเขาถึงมักจะทะเลาะกับแฟนสาวของเขาด้วยเรื่องเล็กๆ น้อยๆ อยู่บ่อยครั้ง

สำหรับทีเซอร์ภาพที่เปิดเผยออกมานั้น เราจะได้เห็นสมาชิกของวงยืนอยู่บนฉากหลังสีขาว ที่ทำให้พวกเขานั้นดูทั้งมีเสน่ห์และทันสมัย

ส่วนไตเติ้ลเพลงที่สองนั้นจะใช้ชื่อเพลงว่า “Dumb & Dumber” ได้รับการแต่งทำนองโดย Future Bounce และบีไอ เขียนเนื้อร้องโดยบีไอ และได้รับการปรับปรุงโดย Future Bounce

สำหรับภาพทีเซอร์ที่ปล่อยออกมาของเพลงที่สองนั้น เราจะได้เห็นหนุ่มๆ สวมใส่ชุดนอนและเผยให้เห็นเสน่ห์ความลึกลับของพวกเขาในห้องน้ำเวลานั้น

อนึ่ง ผลงานเพลงอัลบั้มชุดนี้เตรียมวางจำหน่ายแบบออนไลน์ในช่วงเที่ยงคืนของวันที่ 24 ธันวาคม และจะวางจำหน่ายตามร้านค้าและเปิดตัวมิวสิกวีดีโอทั้งสองเพลงออกมาในวันเดียวกันนั้น  

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X