ยังฮยอนซอก สปอยล์คลิปจาก MV เพลงใหม่ของวง iKON ที่จะเปิดตัวออกมาในเดือนตุลาคมนี้
2015-09-21 08:44:29
Advertisement
คลิก!!!

ยังฮยอนซอก สปอยล์คลิปจาก MV

เพลงใหม่ของวง iKON ที่จะเปิดตัวออกมาในเดือนตุลาคมนี้

 

ยังฮยอนซอก (Yang Hyun Suk) สปอยล์คลิปจากมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ของวง iKON

เมื่อวันที่ 19 กันยายน ประธานยังฮยอนซอก แห่ง YG Entertainment ได้อัพโหลดคลิปส่วนหนึ่งจากมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ของวง iKON ออกมาให้ชมกันทาง Instagram ของเขา

โดยในคลิปจากมิวสิควิดีโอที่เปิดเผยออกมานั้น เผยให้เห็นวง iKON ในภาพลักษณ์ที่ดูสุขุมและจริงจังเล็กน้อย ส่วนเพลงก็เป็นเพลงแนวฮิพฮอพ สร้างความสนใจให้กับแฟนคลับเป็นอย่างมาก

อ้างอิงจากผู้เกี่ยวข้องจาก YG ระบุว่า วง iKON ที่กำลังครองอันดับ 1 ในชาร์ตเพลงจากเพลง 'My Type' กำลังถ่ายทำมิวสิควิดีโอ 2 เพลง จาก 6 เพลง ที่จะเปิดตัวออกมาในวันที่ 1 ตุลาคม อยู่ในขณะนี้ ซึ่งในคลิปสปอยล์ที่เปิดเผยออกมาในครั้งนี้ ก็เป็นคลิปจากหนึ่งในสองมิวสิควิดีโอ โดยจะมีเพลงไตเติ้ลที่เป็นเพลงฮิพฮอพที่ร้อนแรง กับเพลงฮิพฮอพที่ให้ความรู้สึกเศร้า

อนึ่ง iKON ที่เปิดตัวอย่างสวยงามในซิงเกิ้ลวอร์มอัพ 'My Type' จะเปิดตัวอัลบั้มเดบิวท์ 'Welcome Back' ครึ่งอัลบั้ม ออกมาในวันที่ 1 ตุลาคม และจะเปิดตัวอัลบั้มเต็ม 'Welcome Back' ออกมาในวันที่ 2 พฤศจิกายน และเตรียมทำกิจกรรมต่อไป

ส่วนในวันที่ 3 ตุลาคม iKON จะจัดงานคอนเสิร์ตเดบิวท์ 'SHOWTIME' ขึ้นที่ Seoul Olympic Park Gymnastics Stadium ซึ่งจะเป็นการมาพบกับแฟนคลับที่รอคอยการเดบิวท์ของ iKON เป็นครั้งแรก

https://instagram.com/p/7zVvE-Lu5k/ (คลิปสปอยล์จากมิวสิควิดีโอ)


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X