iKON เผยรายละเอียดไตเติ้ลเพลงแรก ′Welcome Back′ จากผลงานเพลงเดบิวต์อัลบั้มครึ่งแรกของพวกเขา
2015-09-21 14:51:45
Advertisement
คลิก!!!

iKON เผยรายละเอียดไตเติ้ลเพลงแรก ′Welcome Back′

จากผลงานเพลงเดบิวต์อัลบั้มครึ่งแรกของพวกเขา

 

YG Entertainment ได้ทำการเปิดเผยรายละเอียดไตเติ้ลเพลงแรกของวง iKON จากผลงานเพลงเดบิวต์อัลบั้มชุด 'Welcome Back' ออกมาให้ได้ทราบกันแล้วในวันนี้

วันที่ 21 กันยายน YG ได้ทำการอัพเดทข้อมูลใหม่ผ่านทางเว็บบล็อกทางการของสังกัด พร้อมกับหัวข้อข่าวว่า ′iKON - เดบิวต์อัลบั้มครึ่งแรก ′Welcome Back′ คือเพลงที่ #1′ พร้อมกับการเปิดเผยว่าผลงานเพลงที่มีชื่อว่า 'Welcome Back' จะเป็นเพลงไตเติ้ลแรกของอัลบั้มชุดนี้

จากภาพทีเซอร์โปสเตอร์นั้นเราจะเห็นได้ว่า ผลงานไตเติ้ลเพลง 'Welcome Back' ได้รับการเขียนขึ้นโดยบีไอ (B.I) และบ็อบบี้ (Bobby) และแต่งทำนองโดยบีไอและโรวิน (Rovin) ในเพลงๆ นี้

ส่วนเพลงอื่นๆ ที่เหลือในอัลบั้มนั้น ถูกแทนที่ด้วยเครื่องหมายคำถาม ซึ่งคาดการณ์กันว่าพวกเขาจะทำการเปิดเผยรายชื่อเพลงออกมาแบบวันต่อวัน ให้แฟนๆ นั้นคอยติดตามชมกันอย่างแน่นอนภายในสัปดาห์นี้

อนึ่ง iKON เตรียมเปิดตัวผลงานเพลงเดบิวต์อัลบั้มครึ่งแรก 'Welcome Back' ในวันที่ 1 ตุลาคม และจะปล่อยผลงานเพลงเดบิวต์แบบอัลบั้มเต็ม ในวันที่ 2 พฤศจิกายน นี้   

 

แปลจาก http://mwave.interest.me

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X