ฮันโซฮี ยอมรับว่าเธอรู้สึกเสียใจที่เคยเจาะใบหน้า
2024-09-29 19:30:50
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงสาวฮันโซฮี (Han So Hee) ได้พูดถึงการเจาะใบหน้าที่หลายคนเคยให้ความสนใจในวิดีโอบล็อกล่าสุดของเธอ

เมื่อวันที่ 27 กันยายน ฮันโซฮี ได้แชร์วิดีโอบล็อกเกี่ยวกับชีวิตประจำวันของเธอบนบัญชีโซเชียลมีเดียส่วนตัว

 

ในวิดีโอดังกล่าว เธออธิบายว่าเธอจะย้ายที่อยู่ในสัปดาห์หน้า และเนื่องจากเธอยังไม่มีที่พักเธอจึงจะใช้เวลาทั้งสัปดาห์อยู่ที่โรงแรม เธอยังได้บันทึกประสบการณ์ในแต่ละวันของเธอในช่วงเวลาดังกล่าวไว้ในวิดีโอบล็อกอีกด้วย

 

นักแสดงสาวถอนหายใจและกล่าวว่า “วันนี้ 'Gyeongseong Creature 2' ได้ออกฉายเสียทีค่ะ” และเสริมว่า “เมื่อวานฉันประหม่ามากจนตื่นกลางดึก ฉันรู้สึกเหมือนนอนไม่พอเลยค่ะ” เธอกล่าวต่อว่า “ผมของฉันดูยุ่งเหยิงเพราะฉันมัดแล้วเพิ่งปล่อยลงมาค่ะ”

“ฉันกลับบ้านวันนี้เพราะอย่างที่บอกไปก่อนหน้าว่าฉันต้องการติดกรอบให้เสร็จค่ะ” จากนั้นเธอก็กล่าวว่า “เรามาลองติดสติกเกอร์ลายเจาะกันดีมั้ยคะ” ก่อนจะติดสติกเกอร์ที่ตำแหน่งที่เธอเคยเจาะมาก่อน

 

 

ฮันโซฮี ติดสติกเกอร์ลายเจาะที่ริมฝีปากของเธอและเผยความรู้สึกเสียใจปนติดตลกว่า “ด้วยสติกเกอร์สุดเจ๋งแบบนี้ ทำไมฉันต้องทนทุกข์ทรมานกับการเจาะหน้าในตอนนั้นด้วยล่ะ” เธอเสริมว่า “นี่ดูเหมือนจะเป็นวิธีที่สนุกในการเปลี่ยนแปลงเมื่อคุณอยากเปลี่ยนอารมณ์ค่ะ”

 

เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ฮันโซฮี ได้เล่าว่าเธอเคยเจาะหน้า โดยยอมรับในตอนนั้นว่า “ฉันเคยลองเจาะแบบแปลก ๆ มาก่อน แต่ฉันรู้สึกว่าแค่ลองเจาะครั้งเดียวก็เพียงพอแล้วค่ะ หลังจากนั้นก็ปล่อยให้มันตันไป” เธออธิบายตัวเองว่าเป็นคนที่ “ชอบลองทำหลาย ๆ อย่างเพื่อให้รู้สึกอิ่มเอมใจ”

 

 

ฮันโซฮี ยังได้รับความสนใจจากรอยสักของเธอ ซึ่งเธอได้ลบรอยสักนั้นด้วยความช่วยเหลือจากเอเจนซี่เพื่อเดินตามอาชีพนักแสดง โดยเผยว่าขั้นตอนการลบรอยสักนั้นมีค่าใช้จ่ายประมาณ 20 ล้านวอน (ประมาณ 5 แสนบาท)

 

ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X