iKON ปล่อย 2 มิวสิกวีดีโอเพลงใหม่ ′Rhythm Ta′ และ ′Airplane′
2015-10-01 11:50:10
Advertisement
คลิก!!!

iKON ปล่อย 2 มิวสิกวีดีโอเพลงใหม่ ′Rhythm Ta′ และ ′Airplane′

 

หลังจากที่ทำการเปิดตัวด้วยผลงานเพลงเดบิวต์ซิงเกิ้ลไปแล้วก่อนหน้านี้นั้น ล่าสุดบอยแบนด์วง iKON ก็ได้ทำการเปิดตัวผลงานเพลงครึ่งแรกของเดบิวต์อัลบั้มชุด 'Welcome Back' ออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันในวันนี้

6 เพลงแรกจากผลงานอัลบั้มชุด 'Welcome Back' ได้รับการเปิดตัวออกมาในวันที่ 1 ตุลาคม เวลาเที่ยงคืนตรง พร้อมด้วยมิวสิกวีดีโอ 2 เพลงใหม่ล่าสุดอย่าง 'Airplane' และ 'Rhythm Ta'

'Rhythm Ta' เป็นเพลงแนวฮิปฮอปที่ฟังติดหู ที่จะทำให้คุณนั้นลุกขึ้นเต้นด้วยความมันของจังหวะเพลง หากคุณเคยชอบผลงานเพลงก่อนเดบิวต์ของพวกเขาอย่างเพลง 'Sinosijak' จากรายการ “MIX & MATCH” แล้วล่ะก็ คุณน่าจะชอบเพลง 'Rhythm Ta' ด้วยเช่นกัน

ส่วนผลงานเพลง 'Airplane' จะเป็นเพลงแนวหวานและชิล ที่เข้ากันได้ดีกับช่วงฤดูใบไม้ร่วงในตอนนี้

อนึ่ง iKON ได้ทำการเฉลิมฉลองการเดบิวต์ของตัวเองผ่านการถ่ายทอดสดทางแอปพลิเคชั่น Naver 'V' ในช่วง “Welcoming Ceremony” เมื่อเวลา 21.00 น. ของวานนี้ และไฮไลท์หนึ่งในนั้นก็คือการที่ iKON ได้ทำการเปิดตัวชื่อแฟนคลับ 'iKONIC' อย่างเป็นทางการในวันนั้นอีกด้วย

 

 

แปลจาก http://mwave.interest.me

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X