iKON เตรียมปล่อยผลงานเพลงของบีไอ (B.I) และบ๊อบบี้ (Bobby) จากซิงเกิ้ล ′Anthem′ วันที่ 16 พ.ย. นี้
2015-11-05 13:45:44
Advertisement
คลิก!!!

iKON เตรียมปล่อยผลงานเพลงของบีไอ (B.I)

และบ๊อบบี้ (Bobby) จากซิงเกิ้ล ′Anthem′ วันที่ 16 พ.ย. นี้

 

ซิงเกิ้ลแรกของวง iKON ที่จะเปิดตัวในวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้ คือผลงานเพลงของบีไอ (B.I) และบ๊อบบี้ (Bobby) ในซิงเกิ้ลที่มีชื่อว่า "Anthem"

ในวันที่ 5 พฤศจิกายน YG Entertainment ได้ทำการประกาศข่าวผ่านทางเว็บบล็อกทางการด้วยภาพโปสเตอร์ที่มีข้อความว่า "iKON - DOUBLE DIGITAL SINGLE ′ANTHEM′" ซึ่งในภาพโปสเตอร์นั้นยังไม่ได้บอกรายละเอียดของชื่อไตเติ้ลเพลงจากผลงานซิงเกิ้ลชุด "Anthem" ออกมาให้ทราบกัน โดยได้ให้ข้อมูลไว้เพียงว่าจะเปิดตัวในวันที่ 16 พฤศจิกายน พร้อมกับภาพถ่ายโทนขาวดำของบีไอและบ๊อบบี้

จากภาพโปสเตอร์นั้นทำให้เราได้ทราบว่า ผลงานเพลงใหม่นี้ได้รับการแต่งทำนองและเนื้อร้องโดยบีไอและบ๊อบบี้ โดยผลงานเพลงทั้งสองเพลงและมิวสิกวีดีโอจะเปิดตัวพร้อมกันในวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้

วง iKON ได้เดบิวต์อย่างเป็นทางการไปเมื่อเดือนกันยายน ด้วยวอร์มอัพซิงเกิ้ลอย่าง "My Type" ก่อนที่จะปล่อยผลงานเพลงครึ่งแรกของเดบิวต์อัลบั้มชุด "Welcome Back" ในเดือนตุลาคม ซึ่งผลงานเพลงของพวกเขาก็สามารถขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ตเพลง และรายการเพลงต่างๆ มากมายด้วยกัน อาทิ รายการ MBC "Music Core", SBS "Inkigayo" และ Mnet "M COUNTDOWN"

นอกจากนั้น YG Entertainment ยังได้ทำการประกาศออกมาอีกว่า เดิมทีนั้นวางแผนที่จะเปิดตัวผลงานเพลงอัลบั้มเต็มกันในวันที่ 2 พฤศจิกายน ก็ได้เลื่อนออกไปเป็นวันที่ 14 ธันวาคม แทนที่กำหนดการเดิม โดยพวกเขาจะปล่อยผลงานเพลงดิจิต้อลซิงเกิ้ลชุด "Anthem" จำนวน 2 เพลง พร้อมกับมิวสิกวีดีโอออกมาให้ชมกันก่อนในวันที่ 16 พฤศจิกายน นี้

 

แปลจาก http://mwave.interest.me

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X