พัคซองฮุน (Park Sung Hoon) บอกว่า คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) คือส่วนสำคัญที่ทำให้เขาตกลงแสดงในเรื่อง 'Queen of Tears'
2024-05-02 18:09:40
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 1 พฤษภาคม พัคซองฮุน (Park Sung Hoon) ได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ 'You Quiz on the Block' ทางช่อง tvN และได้พูดถึงความสำเร็จของซีรีส์เรื่องล่าสุดของเขา 'Queen of Tears' ซึ่งเขารับบทเป็นตัวร้าย

“แม้ว่าซีรีส์จะได้รับความรักเยอะมาก แต่ผมเจอกับความเกลียดชัดเยอะเลยครับ”

 

 

พัคซองฮุนบอก ก่อนจะเล่าถึงความยากในการรับบทตัวร้าย

“ผมได้รับคอมเม้นท์ไม่พอใจเยอะมากในโซเชียลมีเดียของตัวเองและทางข้อความ บางคนบอกว่า ‘หายไปซะ’, ‘ฉันจะตามหานายและฆ่านาย’ และ ‘มาสู้กันตัวต่อตัวมา’ มันไม่ได้ทำให้ผมเจ็บปวดนะครับ คนเขียนข้อความแบบนั้นเพราะพวกเขาอินกับซีรีส์ ผมรู้สึกขอบคุณเพราะว่ามันแสดงให้เห็นว่าพวกเขาให้ความสนใจ” ฃ

 

ยูแจซอก (Yu Jae Seok) พิธีกรของรายการถามว่า

“จริงไหมว่าการที่คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) แสดงเรื่อง 'Queen of Tears' เป็นเหตุผลใหญ่เลยที่ทำให้คุณตัดสินใจร่วมแสดงในเรื่องนี้ด้วย?”


พัคซองฮุนตอบว่าใช่ พร้อมอธิบาย

“แม้ว่าซูฮยอนจะอายุน้อยกว่าผม แต่เขาเริ่มต้น (เป็นนักแสดง) ตั้งแต่อายุน้อย และรับบทนำมาโดยตลอดเป็นเวลานาน”

“ก่อนหน้านี้ผมเป็นนักแสดงละครเวที ตอนที่มาแสดงละครโทรทัศน์ ผมได้เรียนรู้ผ่านการแสดงของนักแสดงคนอื่น ซูฮยอนคือหนึ่งในนั้น เขาเป็นนักแสดงที่น่าทึ่ง และการแสดงของเขาเต็มไปด้วยรายละเอียด ผมชอบเขาตอนที่เริ่มเรียนการแสดงสำหรับแสดงในซีรีส์”

“ตอนที่ได้ยินว่าเรื่อง 'Queen of Tears' มีคิมซูฮยอนร่วมแสดงด้วย ผมสนใจชื่อเขาเลย มีอิทธิพลในการตัดสินใจของผมให้เข้าร่วมโปรเจคนี้ ผมอยากรู้ว่าเขาเป็นยังไงในชีวิตจริง” 

 

 

พัคซองฮุนได้พูดถึงการทำงานกับคิมซูฮยอน บอกว่าคิมซูฮยอนมีวิธีที่จะทำให้ตัวเองเข้าถึงง่าย

“เขาทำตัวตลก ทำเสียงบ้าบอแบบ หุหุหุ แล้วพอเขาหัวเราะ ด้วยความที่เขาเป็นนักแสดงนำ ก็ทำให้คนที่อยู่ในกองถ่ายผ่อนคลายขึ้น ผมประทับใจความฉลาดของเขา” 

 

สำหรับคิมจีวอน (Kim Ji Won) นักแสดงอีกคนที่พัคซองฮุนได้ร่วมงานในเรื่องนี้ เขาบอกว่า

“เธอเป็นคนประเภทประธานนักเรียนครับ เธอเรียบร้อยและน่ารักมาก เธอคือนางฟ้าขนมในกองถ่าย เพราะมีลูกอมหรือเจลลี่อยู่ตลอด”



จากนั้นเขาพูดถึง กวักดงยอน (Kwak Dong Yeon) 

“ผมเข้าใจผิด นึกว่าเขาเกิดปี 1987 ทั้งที่เขาเกิดปี 1997 ไม่ใช่ว่าเขาดูแก่กว่าอายุจริงนะครับ แต่ผมคิดแบบนั้นเพราะเขาก็อยู่ในวงการมาซักพักแล้ว ความเข้าใจผิดนั้นทำให้เราหัวเราะ และทำให้สนิทกันมากขึ้น” 

 

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X