ฮันโซฮี (Han So-hee) และ จอนจงซอ (Jun Jong-seo) ร่วมงานกันในซีรีส์นัวร์ (Noir) 'Project Y'
2024-05-03 09:59:49
Advertisement
คลิก!!!

ฮันโซฮี (Han So-hee) และ จอนจงซอ (Jun Jong-seo) จะร่วมงานกันในซีรีส์เรื่อง 'Project Y'

Climax Studio บริษัทผู้ผลิตได้ออกมาประกาศว่า นักแสดงทั้ง 2 คน ยืนยันรับบทนำในซีรีส์เรื่องนี้ ซึ่งจะเริ่มถ่ายทำในช่วงครึ่งปีหลังของปีนี้

ซีรีส์เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นในกังนัม, โซล ของ 2 เพื่อนสาว รับบทโดย ฮันโซฮี และ จอนจงซอ ที่วางแผนปล้นทองมูลค่า 8 พันล้านวอน

เรื่องนี้กำกับโดย อีฮวาน เจ้าของผลงาน Young Adult Matters (2021) และ Park Hwa-young (2018) 

“นักแสดงทั้ง 2 คนที่ชีวิตจริงอายุเท่ากัน จะมารับบทเพื่อนสนิทอายุเท่ากันในซีรีส์เรื่องนี้ เสน่ห์และเคมีที่เป็นเอกลักษณ์ของทั้งคู่ถ่ายทอดผ่านตัวละครเรียกความสนใจได้เป็นอย่างมากสำหรับซีรีส์แนวเพื่อนสาวเรื่องนี้” 

 

Climax Studio ได้ร่วมผลิตซีรีส์ที่ได้รับความนิยมหลายเรื่อง ทั้ง D.P. (2021) และภาพยนตร์ Concrete Utopia (2023) รวมถึงยังมีส่วนร่วมในการผลิตซีรีส์ของ Netflix อย่างเรื่อง The Bequeathed (2024) และ Parasyte: The Maxim (2024) 

 

สำหรับฮันโซฮี เธอเป็นที่รู้จักมากขึ้นจากบทบาทในเรื่อง The World of the Married (2020) และมีผลงานหลายเรื่องหลังจากนั้น อาทิ My Name และ Gyeongseong Creature

ทางด้านจอนจงซอ เดบิวต์ในบทนำจากภาพยนตร์เรื่อง Burning (2018)ป และมีผลงานทั้งภาพยนตร์และซีรีส์ อาทิ Bargain” (2022), Ballerina (2023)
 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X