ฮันเยซึล (Han Ye Seul) อวดลุคสวยเท่ในชุดเสื้อจั๊มเปอร์ + สร้อย Choker เข้าร่วมงานอีเว้นท์ของ Decke
2015-09-08 08:44:32
Advertisement
คลิก!!!

ฮันเยซึล (Han Ye Seul) อวดลุคสวยเท่ในชุดเสื้อจั๊มเปอร์ + สร้อย Choker

เข้าร่วมงานอีเว้นท์ของ Decke

 

นักแสดงสาว ฮันเยซึล (Han Ye Seul) เดินทางมาเยี่ยมช็อปของ Decke ที่ Hyundai Department Store สาขา Pangyo

โดยในงานอีเว้นท์ในครั้งนี้ที่จัดเตรียมเอาไว้เนื่องในโอกาสครบรอบการเปิดช็อป Decke ที่สาขา Pangyo ซึ่งมีฮันเยซึลที่กำลังทำหน้าที่เป็นพรีเซนเตอร์ของ Decke สร้างการจับตามองให้กับผู้คนด้วยรูปร่างหน้าตาที่สวยโดดเด่น

ฮันเยซึลสวมเสื้อจั๊มเปอร์สีกากีสไตล์ Casual กับกางเกงสแล็คสีดำ เผยให้เห็นช่วงขาที่ดูยาว ปิดท้ายด้วยกระเป๋าสะพายไหล่ที่มิกซ์แอนด์แมทช์สีเทาชาร์โคลเข้ากับสีกรมท่า เผยให้เห็นลุคสุดทันสมัยสมกับฉายาดาราสาวที่ใช้ไอเทมอะไรก็ขายดีจนหมดเกลี้ยง

สำหรับกระเป๋าสะพายไหล่ของฮันเยซึลใช้ในวันนี้คือ 'New Leslie Bag' ผลิตภัณฑ์ใหม่ FW 2015 ของ 'Decke' แบรนด์กระเป๋าถือระดับโลกที่เปิดตัวออกมาที่ Hyundai Department Store Handsome เป็นไอเทมที่สามารถแมทช์ได้อย่างทันสมัยจากการมิกซ์วัสดุเข้ากับสีและรูปทรงสี่เหลี่ยมที่กะทัดรัด

ส่วนชาวเน็ตที่ได้ชมแฟชั่นของฮันเยซึลต่างกล่าวตอบรับว่า "ฮันเยซึลคงจะเบื่อคำว่าสวยแล้วล่ะเนอะ เพราะได้ยินบ่อยมาก", "สัดส่วนรูปร่างดีเวอร์! นึกว่าตุ๊กตาซะอีก.." เป็นต้น


ที่มา : Istyle24
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X