ฮันเยซึล (Han Ye Seul) ปฏิเสธข่าวลือ รักร้าวกับ เท็ดดี้ (Teddy) เผย ยังรักกันดี
2014-11-26 11:49:16
Advertisement
Pyramid Game

ฮันเยซึล (Han Ye Seul) ปฏิเสธข่าวลือ รักร้าวกับ เท็ดดี้ (Teddy) เผย ยังรักกันดี

นักแสดงสาว ฮันเยซึล (Han Ye Seul) กับเท็ดดี้ (Teddy) โปรดิวเซอร์และนักแต่งเพลงในสังกัด YG Entertainment กำลังคบหากันดีอยู่ในขณะนี้

เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน ผู้เกี่ยวข้องจากต้นสังกัดของฮันเยซึล เปิดเผยกับ My Daily ทางโทรศัพท์ว่า "ขณะนี้ ฮันเยซึลกำลังคบหากันดีกับเท็ดดี้อยู่ครับ ซึ่งตอนนี้เธอก็กำลังตั้งใจถ่ายทำละครเรื่อง 'Birth of a Beauty' ละครประจำวันหยุดสุดสัปดาห์ ทางช่อง SBS อยู่ครับ"

ฮันเยซึลกับเท็ดดี้ยอมรับความสัมพันธ์ในฐานะคนรักเมื่อปีที่แล้ว โดยเมื่อเร็วๆ นี้ ฮันเยซึลได้รีเทิร์นรับงานละครอีกครั้งในรอบ 3 ปี ในละครเรื่อง 'Birth of a Beauty' ทางช่อง SBS และเมื่อมีข่าวลือเรื่องการเลิกรากับแฟนหนุ่มออกมา ทางต้นสังกัดของฮันเยซึลจึงได้ออกมาปฏิเสธถึงข่าวลือดังกล่าวตามข้างต้น

อนึ่ง ฮันเยซึลกำลังรับบทเป็น ซาร่า ในละครเรื่อง 'Birth of a Beauty' ทางช่อง SBS อยู่ในขณะนี้ ส่วนเท็ดดี้กำลังโปรดิวซ์อัลบั้มของ Big Bang, 2NE1 ศิลปินในสังกัด YG อยู่ในขณะนี้

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X