ฮันเยซึล (Han Ye Seul) เผยแฟชั่นกระเป๋าถือลายหัวใจสุดเก๋ ในละคร 'Birth of a Beauty'
2014-12-03 11:36:45
Advertisement
คลิก!!!

ฮันเยซึล (Han Ye Seul) เผยแฟชั่นกระเป๋าถือลายหัวใจสุดเก๋ ในละคร 'Birth of a Beauty'

นักแสดงสาว ฮันเยซึล (Han Ye Seul) ที่รับบทเป็น ซาร่ากับซากึมรัน ป้าที่เป็นนักยูโดและตัดสินใจทำศัลยกรรมโดยเอาชีวิตเป็นเดิมพันหลังจากที่ได้รู้ความจริงว่าสามีคบชู้ ได้เผยสไตล์แฟชั่นที่เต็มไปด้วยความเป็นเด็กสาวและทันสมัยด้วยสีสันคัลเลอร์ฟูล

โดยในการออกอากาศในวันนี้ ฮันเยซึลได้สวมเดรสสีชมพูเว้าช่วงคอเล็กน้อย เผยให้เห็นเสน่ห์ในแบบฉบับของหญิงสาว โดยเธอได้ถือกระเป๋าถือลายหัวใจดีไซน์สลับสีขาวและดำอย่างพอเหมาะ ถ่ายทอดความรู้สึกที่น่ารัก ที่สำคัญ ขนาดของกระเป๋าถือที่มีขนาดเล็กก็ยิ่งเสริมเสน่ห์ที่ดูน่ารักและน่าเอ็นดูเพิ่มขึ้นด้วย

Styling TIP : ‘กระเป๋าถือลายหัวใจ’ สร้างความสดใสและน่ารัก

มาลองสร้างความมีชีวิตชีวาให้กับสไตล์ในฤดูหนาวด้วยกระเป๋ากันเถอะ หากสาวๆ เลือกใช้กระเป๋าถือไซส์กะทัดรัดเหมือนฮันเยซึล ก็จะสามารถสร้างจุดเด่นที่สะดุดตาโดยไม่ดูโอเวอร์จนเกินไปได้ หรือจะเลือกใช้กระเป๋าสะพายไหล่ที่ใช้สายสะพายยาวแมทช์กับลุคประจำวันอย่างกางเกงยีนส์หรือเสื้อไหมพรมนุ่มๆ สักตัว ก็สามารถโชว์เสน่ห์ความมีสไตล์ออกมาได้เป็นอย่างดี

<กระเป๋าถือพิมพ์ลายหัวใจสีขาวและดำ ‘Olympia Le-Tan’>

อนึ่ง อ้างอิงจาก Nielsen Korea บริษัทสำรวจเรตติ้งผู้ชม ระบุว่า 'Birth of a Beauty' ตอนที่ 10 ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน ทางช่อง SBS ทำเรตติ้งผู้ชมทั่วประเทศได้ 6.9%

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X