ฮันเยซึล (Han Ye Seul) เตรียมเข้าร่วมรายการ รันนิ่งแมน
2019-05-29 11:40:29
Advertisement
คลิก!!!

ฮันเยซึล (Han Ye Seul) เตรียมเข้าร่วมรายการวาไรตี้ในรอบ 7 ปี

เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม ผู้เกี่ยวข้องจาก KeyEast ต้นสังกัดของฮันเยซึล เปิดเผยกับ Newsen ว่า "ฮันเยซึลจะเข้าร่วมบันทึกเทปรายการ 'Good Sunday - Running Man' ทางช่อง SBS ในวันที่ 21 ตุลาคม ครับ"

ฮันเยซึลจะเข้าร่วมบันทึกเทปราย 'Running Man' ร่วมกับจูซังอุค จองคยออุน ฮันซังจิน และวังจีฮเย ซึ่งเป็นกลุ่มนักแสดงที่เข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Birth of a Beauty' ทางช่อง SBS โดยสำหรับฮันเยซึลแล้ว การเข้าร่วมรายการวาไรตี้ในครั้งนี้ จะเป็นการรีเทิร์นในรอบ 7 ปี หลังจากที่เธอเคยเข้าร่วมรายการ 'Knee-Drop Guru' ทางช่อง MBC และ 'Yashimmanman' ทางช่อง SBS เมื่อเดือนธันวาคม ปี 2007 เลยทีเดียว

อนึ่ง 'Birth of a Beauty' เป็นผลงานการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของนักเขียนบท ยูนยองมี ที่เคยเขียนบทเรื่อง 'Modern Housewives', 'A Tale of Two Sisters', 'Bride of the Sun', 'A Well Grown Daughter, Hana' กับ PD อีชางมิน ที่เคยกำกับละครเรื่อง 'Giant', 'Midas', 'Bride of the Sun', 'My Love, Madame Butterfly' โดยละครมีกำหนดจะออกอากาศในเดือนพฤศจิกายน ต่อจากละครเรื่อง 'Endless Love'

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X