คอซีรีส์เตรียมฟิน ''อีจงซอก'' หล่อใสขวัญใจสาว
2014-10-20 12:33:27
Advertisement
คลิก!!!

        ปี 2012 เขาคือ ''โก นัม ซุน'' หนุ่มน้อยนักเรียนมัธยมปลายหัวโจกจอมเกเร ที่ทำให้สาวน้อยสาวใหญ่คลั่งไคล้ใหลหลง ปี 2013 เขาคือชายหนุ่มผู้ทำให้บรรดานูน่า (คำที่ใช้เรียก ''พี่สาว'' ในภาษาเกาหลี) ชาวเกาหลีและทั่วเอเชียระทดระทวย ร่ำร้องเรียกหาแต่ ''ปาร์ค ซู ฮา'' หนุ่มหน้าใสวัยกระเตาะสุดหล่อกันทั่วทุกสารทิศ 

        และในปี 2014 เขากลับมาอีกครั้งกับบทบาทของ ''ปาร์ค ฮุน'' หมอหนุ่มอัจฉริยะเจ้าเสน่ห์ที่ทำเอาสาวๆ ทั้งในและนอกโรงพยาบาลต่างพากันพร่ำเพ้อ อยากจะขอต่อคิวแอดมิตให้คุณหมอหนุ่มมาช่วยดูแลหัวใจกันเป็นทิวแถว และแล้วความฝันของสาวไทยก็เป็นจริง เพราะหนุ่มหล่อดาวรุ่งพุ่งแรงแห่งปี ''อี จง ซอก'' คอนเฟิร์มอย่างเป็นทางการแล้วว่า พฤศจิกายนนี้จะมาสำรวจหัวใจสาวไทยให้สั่นไหวกันทั้งประเทศ!!!

         ''อี จง ซอก'' ได้รับการยกย่องให้เป็น 1 ใน 4 ฮันรยูสตาร์ หรือ 4 จตุรเทพของเกาหลีใต้ ร่วมกับ ''คิม ซู ฮยอน'', ''คิม อู บิน'' และ ''อี มิน โฮ'' 4 ซูเปอร์สตาร์ระดับแนวหน้าของเกาหลีที่โด่งดังไปทั่วเอเชีย ''อี จง ซอก'' เริ่มต้นเส้นทางสายบันเทิงด้วยการเข้าสู่วงการนายแบบในปี 2005 ซึ่งขณะนั้นมีอายุเพียงแค่ 16 ปีเท่านั้น จึงทำให้เขากลายเป็นนายแบบที่มีอายุน้อยที่สุดบนรันเวย์ ''Seoul Collection'' ไปโดยปริยาย และด้วยใบหน้าที่งดงาม ผิวขาวเนียนละเอียด ดวงตาที่หวานซึ้ง ตลอดจนรูปร่างสูงโปร่งสุดเท่ ทำให้ ''อี จง ซอก'' โดดเด่นจนได้รับการจับตามองตั้งแต่เริ่มเข้าวงการเลยทีเดียว จากนั้นเขาได้ลองเติมเต็มความฝันของตนเองด้วยการไปเป็นศิลปินฝึกหัดเป็นระยะเวลาสามเดือน แต่เมื่อรู้ตัวว่านั่นไม่ใช่สิ่งที่ตนเองปรารถนา เขาก็มุ่งสู่การเป็นนักแสดงอย่างเต็มตัว ปี 2009 เขาได้รับบทเด่นประกบคู่กับสาวสวยอย่าง ''ซานดารา ปาร์ค'' ใน MV ''I Don't Care'' เพลงเปิดตัวของสี่สาวสุดฮิพ ''2NE1'' ต่อมาในปี 2010 ''อี จง ซอก'' เดบิวต์ในฐานะนักแสดงอย่างเป็นทางการกับซีรีส์เรื่อง ''Princess Prosecutor'' ในบท ''อี อู ฮยอน'' ตามติดด้วยบทหนุ่มหล่ออินดี้อย่าง ''ฮัน แท ซอน'' ในซีรีส์ยอดฮิตแห่งปี ''Secret Garden'' และในปี 2011 ''อี จง ซอก'' ยังได้ร่วมแสดงในซีรีส์ยอดนิยมของเกาหลีอย่าง ''High Kick Seasons 3 : Revenge of the Short Legged'' อีกด้วย เขาเริ่มต้นอย่างช้าๆ แต่ทว่ามั่นคง และมาดังเป็นพลุแตกจากบทบาทของ ''โก นัม ซุน'' ในซีรีส์เรื่อง ''School 2013'' ที่แสดงร่วมกับ ''คิม อู บิน'' เพื่อนรัก จนกลายเป็น ''คู่จิ้น'' สุดฮอตที่สาวๆ ทั่วเอเชียกล่าวถึงมากที่สุดในรอบปี!!!

          ปี 2013 ''อี จง ซอก'' กลับมาเรียกเรตติ้งอีกครั้งอย่างแซบเวอร์กับบทบาท ''ปาร์ค ซู ฮา'' ในซีรีส์เรื่อง ''I Hear Your Voice'' กับบทบาทนักเรียนหนุ่มหน้าใสวัยมัธยมปลาย ที่ทำให้นูน่าทั้งหลายต่างพากันเอ็นดูนักเรียนชายในเครื่องแบบกันทั่วหน้า และด้วยกระแสตอบรับที่ร้อนแรงจากเสน่ห์ทางด้านการแสดงอันเจิดจ้าและใบหน้าที่หวานละมุนละไมของเขา ส่งผลให้ ''อี จง ซอก'' ทะยานขึ้นสู่ตำแหน่งพระเอกดาวรุ่งสุดฮอตที่ทุกคนหมายตา และไม่ว่าจะเดินไปย่านไหนมุมไหนของเกาหลี คุณก็จะได้เห็นภาพของหนุ่ม ''อี จง ซอก'' ในสถานะของพรีเซนเตอร์สินค้ามากมาย!!! แต่นั่นยังไม่ใช่ที่สุดของปรากฏการณ์ ''อี จง ซอก ฟีเวอร์'' เพราะการกลับมารับบท ''คุณหมอปาร์ค ฮุน'' ในซีรีส์เรื่อง ''Doctor Stranger'' นายแพทย์อัจฉริยะที่เกิดในเกาหลีใต้ แต่มีเหตุให้ต้องไปเติบโตและพบกับรักแรกที่เกาหลีเหนือ ซึ่ง ''อี จง ซอก'' สามารถฉีกภาพลักษณ์เดิมๆ มารับบทหมอศัลยกรรมทรวงอกฝีมือฉกาจมาดกวน ที่ต้องแบกภาระหน้าที่ความรับผิดชอบทั้งต่อชีวิตคนไข้และชีวิตคนรักของตนเองได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้เขาสามารถยึดครองหัวใจของสาวๆ ทั่วเอเชียได้อีกครั้งตามความคาดหมาย แถมยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลสาขา ''Best Excellence Actor'' ในงานประกาศรางวัล ''2014 Korea Drama Award'' หลังจากที่เขาเคยได้รับรางวัลด้านการแสดงมาแล้วหลายรางวัลจากซีรีส์เรื่อง ''I Hear Your Voice'' ในปี 2013 

 
         นาทีนี้พูดได้เลยว่า สาวกซีรีส์เกาหลีแทบทุกคนไม่มีใครไม่รู้จัก ''อี จง ซอก'' หนุ่มหน้าหวานหล่อใสปากแดงคนนี้เป็นแน่แท้ และดีกรีความร้อนแรงของ ''อี จง ซอก'' ไม่ได้หยุดอยู่เฉพาะแค่ในประเทศเกาหลีเท่านั้น คาริสมาอันเจิดจ้าของเขาได้เปล่งประกายไปทั่วทุกพื้นที่ในเอเชียอย่างยั้งไม่หยุดฉุดไม่อยู่ และเข้ายึดครองพื้นที่หัวใจของแฟนคลับทุกเพศทุกวัยภายในเวลาอันรวดเร็ว ทำให้เกิดกระแสร่ำร้องอยากจะสัมผัสตัวเป็นๆ ของพ่อเป็ดหนุ่มรูปหล่อ ''โดซี่'' (ชื่อเล่นที่แฟนๆ ตั้งให้ ''อี จง ซอก'' เพราะเขาเคยบอกว่าตัวเองเหมือน ''เป็ด'') กันอย่างหนาหู และในที่สุด เพนตาแกรม อินเตอร์เนชั่นแนล (Pentagram International Co.,Ltd.) ผู้จัดอีเวนต์เกาหลีหน้าใหม่ไฟแรง ก็เติมเต็มทุกความฝันของสาวไทยให้เป็นจริง ด้วยการคว้าตัว ''อี จง ซอก'' มาเสิร์ฟถึงที่ให้ได้ฟินกันทั่วหน้า

         ''2014 อี จง ซอก แฟน มีตติ้ง อิน ไทยแลนด์'' (2014 Lee Jong Suk Asia Tour Fan Meeting in Thailand) แฟนมีตติ้งครั้งแรกของ ''อี จง ซอก'' พร้อมเปล่งประกายความขาวออร่าในวันเสาร์ที่ 1 พฤศจิกายน 2014 เวลา 18:00 น. เป็นต้นไป ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ และ บางกอก คอนเวนชั่น เซนเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ (Centara Grand & Bangkok Convention Centre at CentralWorld) บัตรราคา 5,000 / 4,500 / 4,000 / 3,000 / 2,000 / 1,500 บาท ทุกท่านมีสิทธิ์ร่วมลุ้นรับโปสเตอร์พร้อมลายเซ็น และโอกาสทองที่จะได้ Hi 5 กับ ''อี จง ซอก'' อย่างใกล้ชิด ประกาศข่าวดีข่าวด่วนถึงบรรดา ''With JS'' (''วิท เจเอส'' ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการของ ''อี จง ซอก'') รีบเตรียมตัวและหัวใจของคุณให้พร้อมกับการจองบัตรรอบพรีเซลที่จะเปิดให้จับจองในวันที่ 28-29 กันยายน นี้ ทางwww.pentagraminter.com และจะเริ่มจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการในวันที่ 4 ตุลาคม เป็นต้นไป ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกช่องทางการจำหน่าย โทร. 0-2262-3456 หรือเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.comและสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้

 

ที่ www.facebook.com/pentagraminter คำเตือน!!! หากหัวใจของคุณเต้นเร็วและแรงผิดปกติทันทีที่ได้ยินข่าวนี้ รีบจับจองบัตรเพื่อเข้ารับการรักษาโดยด่วน!!! ''หมอปาร์ค ฮุน'' พร้อมจ่ายยาบำรุงหัวใจให้สาวไทยได้ฟินกันถ้วนหน้าแล้ว 1 พ.ย. นี้ ห้ามพลาด


ที่มา  http://siamdara.com/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X