อีจงซอก (Lee Jong Suk) ร่วมแคสติ้งในผลงานละครเรื่อง "School ซีซั่น 5"
2012-10-18 13:33:17
Advertisement
Pyramid Game

อีจงซอก (Lee Jong Suk) ร่วมแคสติ้งในผลงานละครเรื่อง "School ซีซั่น 5"  
 
นักแสดงหนุ่มอีจงซอก (Lee Jong Suk) ร่วมแคสติ้งในผลงานละครเรื่อง KBS "School ซีซั่น 5"
 
ในวันที่ 18 ตุลาคม ฮวังอีคยอง (Hwang Ee Kyeong) โปรดิวเซอร์ของทาง KBS ได้เปิดเผยว่า "พวกเราได้ตัดสินใจเลือกอีจงซอกให้มาร่วมงานกับพวกเราครับ แต่พวกเรายังไม่ได้ตัดสินใจในขั้นตอนสุดท้ายครับ ดังนั้นพวกเราจึงยังคงรอการเจรจาตกลงกันก่อนครับ"
 
"เขาจะมารับบทเป็นตัวละครที่สำคัญของนักเรียนชายในละครเรื่องนี้ครับ ตัวละครของเขาจะเป็นเด็กนักเรียนที่เรียนในระดับชั้นเดียวเป็นเวลาถึง 1 - 2 ปี และเขาก็เป็นคนที่ไม่ใส่ใจในเรื่องของการเรียน แต่เขาก็ไม่ใช่คนที่สร้างปัญหาให้กับคนอื่นๆ ครับ"
 
ละครเรื่อง "School ซีซั่น 5" กำลังอยู่ในช่วงของการเขียนบท โดยได้นักแสดงสาวจางนารา (Jang Nara) มารับบทเป็นคุณครู และมีนักเรียนซึ่งรับบทโดยอีเซยอง (Lee Se Young) อียูบิ (Lee Yoo Bi) ฯลฯ
 
นอกจากนั้นละครเรื่องนี้ยังได้โปรดิวเซอร์จากละครเรื่อง KBS ""School 1" อย่างอีมินฮง (Lee Min Hong) และโปรดิวเซอร์จากละคร KBS "Dream High" อย่างอีอองบุค (Lee Eung Bok) มาร่วมงานกันในครั้งนี้   
 
ละครเรื่อง "School ซีซั่น 5" มีกำหนดถ่ายทำในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน และเริ่มต้นออกอากาศในช่วงเดือนธันวาคม หลังจากตอนจบของละครเรื่อง "Ooh La La Couple"
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X