พัคยูชอน (Park Yoo Chun) สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ ชาวกวางโจว ประเทศจีน ในงานแฟนมีทติ้ง 'Housewarming Party'
2014-06-15 15:02:45
Advertisement
คลิก!!!

พัคยูชอน (Park Yoo Chun) สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ ชาวกวางโจว ประเทศจีน ในงานแฟนมีทติ้ง 'Housewarming Party'
 
เมื่อเร็วๆ นี้ พัคยูชอน (Park Yoo Chun) ทำให้หัวใจของแฟนคลับชาวจีนนั้นละลาย 
 
วันที่ 14 มิถุนายน พัคยูชอนได้เข้าร่วมในงานแฟนมีทติ้ง 'Housewarming Party' ที่เมืองกวางโจว ต้นสังกัดของเขาเปิดเผยว่า "เมื่อวานนี้ วันที่ 14 มิถุนายน พัคยูชอนได้มีงานแฟนมีทติ้ง '2014 Yoochun Fanmeeting Housewarming Party' ที่โรงยิมกวางโจว งานแถลงข่าวได้มีการจัดขึ้นหนึ่งวันก่อนวันงานแฟนมีทติ้งที่ประเทศจีน โดยสื่อต่างๆ ได้รายงานข่าวของเขาเป็นข่าวใหญ่ในวันนั้น เพราะว่านี่คือครั้งแรกในการจัดงานแฟนมีทติ้งของพัคยูชอนที่กวางโจว แฟนๆ จึงตอบสนองกับทุกๆ คำพูดที่เขาได้พูดออกมา พัคยูชอนประหลาดใจและมีความสุขมากเพราะแฟนๆ ได้เซอร์ไพรส์เขาด้วยวีดีโออวยพรวันเกิด พร้อมกันนั้นพัคยูชอนจึงได้มอบเพลงพิเศษเพื่อตอบแทนแฟนๆ ตลอดเวลา 2 ชั่วโมงร่วมกับแฟนๆ ของเขา"
 
แฟนคลับได้มอบเค้กวันเกิดให้กับพัคยูชอนและร้องเพลงอวยพรวันเกิดย้อนหลังให้กับเขา (พัคยูชอนเกิดวันที่ 4 มิถุนายน) แฟนคลับของเขา Baidu ได้ทำการส่งวีดีโออวยพร และพัคยูชอนได้ทำการร้องเพลงจีนที่ได้รับความนิยม "Tong Hua" ในเวอร์ชั่นภาษาเกาหลี 
 
พัคยูชอนยังได้ทำท่าทางน่ารักๆ เพื่อเอาใจแฟนๆ และเขายังได้รับฟังปัญหาของแฟนๆ และตอบคำถามแนะนำแนวทางให้กับแฟนๆ ของเขาในวันนั้น 
 
นอกจากนั้นกัมมี่ (Gummy) ยังได้ปรากฏตัวในฐานะของแขกรับเชิญ พร้อมทั้งร้องเพลงจากละครเรื่อง 'Three Days' พร้อมกับผลงานเพลงในมินิอัลบั้มชุดล่าสุดของเธอ พัคยูชอนกล่าวทิ้งท้ายไว้ว่า "ผมได้ใช้เวลามากมายร่วมกับพวกคุณ ผมประทับใจและอยากที่จะขอบคุณพวกคุณที่อยู่เคียงข้างผมมามากกว่า 10 ปีครับ พวกเรามาแบ่งปันความรักในช่วงเวลาเดียวกันและในสถานที่เดียวกันนะครับ"
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X