อีบอมซู (Lee Bum Soo) ยุนอา (Yoon A) เตรียมสวมบทคู่สามี-ภรรยา ในละครเรื่อง ‘Prime Minister And I’
2013-10-22 13:06:20
Advertisement
คลิก!!!

อีบอมซู (Lee Bum Soo) ยุนอา (Yoon A) เตรียมสวมบทคู่สามี-ภรรยา ในละครเรื่อง ‘Prime Minister And I’

นักแสดงหนุ่ม อีบอมซู (Lee Bum Soo) และยุนอา (Yoon A) แห่ง Girls’ Generation เตรียมประกบคู่สามี-ภรรยา ในละครเรื่อง ‘Prime Minister And I’

เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม KBS เปิดเผยว่า “อีบอมซู และยุนอา คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง ‘Prime Minister And I’ เรียบร้อยแล้ว และจะเริ่มถ่ายทำอย่างเป็นทางการปลายเดือนตุลาคมนี้ครับ”

‘Prime Minister And I’ (บทละครโดย คิมอึนฮี ยูนอึนคยอง, กำกับโดย อีโซยอน) เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวของแม่ที่กลับมาเปรียบเสมือนของขวัญคริสต์มาสสำหรับครอบครัวนายกรัฐมนตรีที่ได้ 100 คะแนนในการทำงาน แต่ได้ 0 คะแนนในการดูแลเด็ก โดยในเรื่อง อีบอมซูจะรับบทเป็น ควอนยูล นายกรัฐมนตรี ส่วนยุนอาจะรับบทเป็น นัมดาจอง คุณแม่อายุน้อย

อีบอมซูที่สร้างความอบอุ่นให้กับผู้ชมละครด้วยเสน่ห์ที่อบอุ่นและอ่อนโยนในละครเรื่อง ‘Surgeon Bong Dal Hee’, ‘On Air’ และ ‘History Of The Salaryman’ จะมาสร้างกระแส ‘คุณพ่อซินโดรม’ ที่ทรงเกียรติในละครเรื่อง ‘Prime Minister And I’ ในครั้งนี้

ทางด้านยุนอาที่เคยโชว์ฝีมือการแสดงในบทบาทนักแสดงในละครเรื่อง ‘You Are My Destiny’, ‘9 End 2 Outs’ และ ‘Love Rain’ จะแปลงโฉมมาในบทบาทใหม่ และจะมาโชว์เสน่ห์ที่ซุกซ่อนเอาไว้ในภาพลักษณ์ของนักข่าวที่ถึงแม้จะพลาดสกู๊ปเด็ดๆ แต่ก็มักจะกระตือรือร้นอยู่เสมอ ที่สำคัญ ยังสร้างความคาดหวังเป็นอย่างมากถึงการโชว์เสน่ห์ที่อบอุ่นและอ่อนโยนที่เหมาะกับช่วงวัยของเธอในการรับบทคุณแม่ที่เดินทางมาหาครอบครัวนายกรัฐมนตรีเหมือนของขวัญคริสต์มาสที่ราวกับปาฏิหาริย์

ทีมงานละครกล่าวว่า “ขอฝากผู้ชมให้ช่วยติดตามเรื่องราวความรักราวปาฏิหาริย์ในฤดูหนาวปีนี้ของอีบอมซูกับยุนอาด้วยนะครับ” เสริม “ซึ่งละครเรื่องนี้จะเป็นละครโรแมนติกคอมเมดี้ครอบครัวที่อบอุ่นที่สามารถรับชมด้วยกันได้ทั้งครอบครัวครับ”

อนึ่ง ‘Prime Minister And I’จะออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 22.00 น. ในเดือนธันวาคมนี้

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X