ยุนอา (Yoon Ah) เผย เชื่อมั่นการตัดสินของผู้ชมเรื่องการเปลี่ยนแปลงทางการแสดง
2013-11-20 12:19:07
Advertisement
Pyramid Game

ยุนอา (Yoon Ah) เผย เชื่อมั่นการตัดสินของผู้ชมเรื่องการเปลี่ยนแปลงทางการแสดง

ยุนอา (Yoon Ah) ที่จะคัมแบ็คผลงานจอแก้วอีกครั้งหลังจากห่างหายไปนาน เปิดเผยความรู้สึกก่อนที่ละครจะออกอากาศ

เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน ยุนอาได้เปิดเผยในการให้สัมภาษณ์ที่ทางละครเรื่อง 'The Prime Minister And I' ทางช่อง KBS 2TV เปิดเผยออกมาว่า "เหลืออีกไม่กี่สัปดาห์ละครก็จะออกอากาศตอนแรกแล้ว ยิ่งใกล้วันออกอากาศ ฉันก็ยิ่งคาดหวังแล้วก็ตื่นเต้นค่ะ ถึงจะรู้สึกกดดัน แต่บรรยากาศในกองถ่ายก็สนุกและเพลิดเพลินมากค่ะ" เสริม "ฉันไม่ได้ฝันเลยค่ะ แต่ก็อยากจะฝันดีสักวันสองวันก่อนที่ละครจะออกอากาศค่ะ"

เมื่อถามว่าคุณรู้สึกอย่างไรเมื่อได้อ่านบทละครเรื่อง 'The Prime Minister And I' ยุนอาตอบว่า "ฉันสนุกกับการอ่านบทมากค่ะ ฉันอยากจะลองเล่นละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้ให้ได้สักครั้ง ซึ่งบทละครเรื่องนี้ก็เป็นบทละครที่ให้ความรู้สึกแบบที่ฉันเคยคิดเอาไว้เลยค่ะ" เสริม "ตัวละคร นัมดาจอง เหมือนกับตัวละครที่ฉันกำลังหาอยู่ค่ะ ฉันกำลังหาตัวละครที่สดใส เรียบง่าย เป๋อๆ อยู่ค่ะ แล้วก็รู้สึกดีที่ได้เจอบทตัวละครตัวนี้ที่ตรงเป๊ะเลยค่ะ"

เมื่อถามว่าคุณจะแสดงภาพลักษณ์แบบใดในละครเรื่อง 'The Prime Minister And I' ยุนอากล่าวอธิบายว่า "ถ้าที่ผ่านมาฉันได้แสดงบทที่ใจดีและใสซื่อบริสุทธิ์เหมือนแคนดี้ในสถานการณ์ที่คับขันล่ะก็ นัมดาจองก็เหมือนกันค่ะ เธอเป็นตัวละครที่มีนิสัยเรียบง่าย ไม่พิถีพิถัน แถมยังไม่ค่อยรู้ทันใครด้วยค่ะ ที่ผ่านมาฉันจะแสดงบทตัวละครที่เงียบๆ และน่ารัก แต่ครั้งนี้จะให้ความรู้สึกที่หนวกหูและดื้อรั้นค่ะ"

อีกทั้งเธอยังเผยความรู้สึกภายในใจว่า "ตัวฉันเองแสดงละครอย่างเต็มที่โดยไม่ได้คิดว่า 'จะต้องสวย' เลยค่ะ ฉันแค่คิดจะลองดูเพราะคิดว่าจะเป็นการเปลี่ยนแปลงทางการแสดงของฉัน ซึ่งจากการแสดงบทตัวละครตัวนี้ก็ทำให้ฉันรู้สึกอะไรมากมายเค่ะ" เสริม "เรื่องความรู้สึกที่ว่าเส้นเขตแดนนั้นจะพังทลายลงแค่ไหนแล้วนั้น ฉันเชื่อว่าผู้ชมจะเป็นผู้ตัดสินให้เองค่ะ"

พร้อมกันนี้ ยุนอาได้กล่าวเสริมว่า "พอได้เล่นละครทำให้ฉันมีฉายาเยอะเลยค่ะ ซึ่งฉันก็กำลังรอคาดหวังกับฉายาเหล่านั้นอยู่ค่ะ" เสริม "ฉันคุ้ยเคยเรื่องการแสดงมากขึ้นแล้ว และอยากจะได้ยินผู้ชมบอกว่าละครสนุกค่ะ"

อนึ่ง 'The Prime Minister And I' จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 9 ธันวาคมนี้ ต่อจากละครเรื่อง 'Marry Him if You Dare'

ข้อมูลจาก   

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X