คู่ขวัญต่างวัย "อีบอมซู-ยุนอา" เปิดตัวซีรีส์ Prime Minister and I
2013-12-06 20:50:30
Advertisement
Pyramid Game

คู่ขวัญต่างวัย "อีบอมซู-ยุนอา" เปิดตัวซีรีส์ Prime Minister and I
 
       "ยุนอา" ควงคู่พระเอกรุ่นใหญ่ "อีบอมซู" เปิดตัวซีรีส์ Prime Minister and I เมื่อวันที่ 4 ธ.ค. ที่ผ่านมาก่อนผลงานของทั้งคู่จะแพร่ภาพทาง KBS2 ในสัปดาห์หน้า
       
       โดย Prime Minister and I เป็นเรื่องราวของนายกรัฐมนตรีหนุ่ม ควอนยูล (อีบอมซู) ผู้ทำหน้าที่ด้วยความขยันขันแข็ง แต่กลับมีปัญหาหลังบ้าน ที่ไม่สามารถเลี้ยงดูลูก ๆ ทั้ง 3 คนด้วยตัวเองได้ดีพอ จนต้องว่าจ้างคุณครูสาวสวย (ยุนอา) ให้มาช่วยทำหน้าที่ดังกล่าว แต่เขาไม่ทราบมาก่อน ว่าครูคนนี้ความจริงแล้วเป็นนักข่าวสาวไฟแรง ที่หวังหาข่าวใหญ่ เพื่อแจ้งเกิดตัวเองในวงการ
       
       ซึ่งระหว่างการแถลงข่าวที่โรงแรมแอมบาสซาเดอร์ ในกรุงโซล เมื่อวันที่ 4 ธ.ค. ดาราหนุ่มวัย 43 ปี อีบอมซู ดูจะกล่าวชมนางเอกสาววัยใสของเขาไม่หยุดปาก โดยเฉพาะเรื่องความตั้งใจในการทำงาน และความเป็นมืออาชีพของไอดอลสาววัย 23 ปีแห่งวง Girls' Generation "สิ่งสำคัญก็คือความมั่นใจในตัวเพื่อนนักแสดงที่ร่วมงานกันครับ ผมเชื่อว่าความเข้าขากันจะเกิดขึ้นได้จากความเชื่อมั่น และเคารพกันและกันครับ ซึ่ง ยุนอา ก็ทำให้สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นจริง ๆ"
       
       นอกจากนั้นเขายังชมนางเอกคู่ขวัญที่อายุน้อยกว่าตัวเอง 20 ปีว่าเป็นคนมีความสดใส, มีชีวิตชีวา และเป็นธรรมชาติมาก โดย อีบอมซู เชื่อว่าเขาและนางเอกรุ่นน้องดูจะแสดงได้เข้าขากันมาก ๆ ด้วย "เราเข้าคู่กันได้อย่างเป็นธรรมชาติมากครับในฉากต่าง ๆ บางซีนก็ด้นสดเอาด้วย นี่แหละคือความรู้สึกที่เกิดขึ้น เวลาเราได้คู่ที่ลงตัว"
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.manager.co.th
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X