ยุนอา (Yoon A) เผย เคยคิดจะเต้นท่าควบม้าที่สนามบินตอนมีข่าวลือออกเดทกับไซ (Psy)
2013-01-18 14:25:51
Advertisement
Pyramid Game

ยุนอา (Yoon A) เผย เคยคิดจะเต้นท่าควบม้าที่สนามบินตอนมีข่าวลือออกเดทกับไซ (Psy)
 
ยุนอา (Yoon A) แห่ง SNSD เปิดเผยว่า "หลังจากที่มีข่าวออกเดทกับไซ (Psy) ที่เป็นไปไม่ได้ออกมา ฉันคิดจะเต้นท่าควบม้าตอนบินกลับมาเกาหลีค่ะ" เรียกเสียงฮา
 
เมื่อวันที่ 17 มกราคม ในรายการ KBS 2TV 'Happy Together 3' ออกอากาศตอนพิเศษ Dancing Queen โดยมี คิมวานซอน, แพคจียอง, ยุนอา, ยูริ, ทิฟฟานี่, ฮโยยอน มาร่วมเป็นแขกรับเชิญพูดคุยในรายการ
 
ในวันนี้ ในระหว่างที่เหล่าพิธีกรประจำรายการและแขกรับเชิญกำลังพูดคุยกันเรื่องเกี่ยวกับ 'ข่าวลือ' ก็ได้มีการหยิบยกเรื่องข่าวลือการออกเดทที่ผิดศีลธรรมของยุนอากับไซที่เกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้ขึ้นมาพูดถึงด้วย โดยยุนอากล่าวว่า "เหมือนมีควันออกมาจากปล่องไฟในเวลาที่ผิดค่ะ ฉันไม่รู้เบอร์ติดต่อของไซด้วยซ้ำ แต่กลับมีข่าวลือแบบนี้ออกมา ฉันไม่รู้ว่ามันเป็นข่าวฉาวหรือเปล่า แต่ฉันรู้สึกเสียใจที่มีข่าวลือแบบนี้ออกมากับรุ่นพี่ที่มีครอบครัวแล้วค่ะ"
 
ยุนอากล่าวต่อว่า "ฉันทราบข่าวนี้ตอนอยู่ที่ญี่ปุ่นค่ะ แล้วตอนจะบินกลับมาที่เกาหลี ที่สนามบินก็มีพี่ๆ นักข่าวรอกันอยู่ค่ะ ตอนนั้นฉันเลยคิดว่าจะเต้นท่าควบม้าออกไปดีมั้ยนะ" เรียกเสียงหัวเราะจากในรายการ
 
ยุนอากล่าวอธิบายว่า "ข่าวลือผิดศีลธรรมระหว่างฉันกับไซมีต้นตอมาจากที่ฮ่องกงค่ะ ภาพนั้นเป็นภาพที่ฉันกำลังเดินกับทีมงานรายการ 'Running Man' ค่ะ แต่เขาเข้าใจกันผิดว่าทีมงานคนนี้คือไซค่ะ"

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X