โกคยองพโย กล่าวว่า กงฮโยจิน คือคนที่ทำให้เขามีชื่อเสียงทางด้านแฟชั่นแย่ ๆ!
2024-06-23 19:29:08
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงหนุ่ม โกคยองพโย (Ko Kyoung Pyo) กล่าวหา กงฮโยจิน (Kong Hyo-jin) ว่าคือคนที่ทำให้เขามีชื่อเสียงทางด้านแฟชั่นที่ไม่ดี

ตอนใหม่ของรายการ “Zip Daesung” ทางช่อง YouTube ของ แดซอง (DAESUNG) ซึ่งปล่อยออกมาให้ชมกันในวันที่ 21 มิถุนายน ได้นักแสดงหนุ่ม โกคยองพโย มาเป็นแขกรับเชิญ

 

ในระหว่างการสนทนา แดซอง ได้พูดถึงรสนิยมด้านแฟชั่นที่ไม่เหมือนใครของ โกคยองพโย ซึ่งเป็นจุดสนใจในช่วงนี้

โกคยองพโย อธิบายว่า “ผมคิดว่าเหตุผลที่ผมได้รับความสนใจก็เพราะว่าสไตล์ของผมเป็นการผสมผสานของรูปลักษณ์ที่หลาย ๆ คนไม่เคยลองมาก่อนครับ มันแปลกนิดหน่อยในบางแง่มุม แต่โดยส่วนตัวแล้วผมคิดว่ามันเวิร์กนะ ในตอนแรกแม้จะรู้สึกว่ามันเวิร์กแบบแปลก ๆ แต่ผมก็ว่ามันน่าสนใจดีครับ” 

 

เขากล่าวต่อ “ผมไม่คิดว่าสาธารณชนจะตัดสินเกี่ยวกับสไตล์ของผมในตอนแรก แต่แล้วเมื่อ กงฮโยจิน ชี้นำไปที่เรื่องรองเท้าของผม และทันใดนั้นทุกคนก็เข้าร่วมวิพากษ์วิจารณ์ครับ”

เขาเสริมว่า “พวกเขาทั้งหมดพูดประมาณว่า 'ใช่ มันแปลกที่คุณใส่รองเท้าคู่นั้นกับรองเท้าคู่นั้น' คนที่ปกติจะไม่สนใจก็เริ่มคิดว่า 'ถ้าคนแต่งตัวเก๋ ๆ อย่าง กงฮโยจิน บอกว่ามันแปลกมันต้องแปลกมากแน่ ๆ' ดังนั้นตั้งแต่นั้นมา ผู้คนก็แซวผมเกี่ยวกับรสนิยมด้านแฟชั่นตลอดเลยครับ”

 

เมื่อถามถึงราคาของชุดที่เป็นข่าวโด่งดังจนได้ฉายาว่าหายนะในวงการแฟชั่น โกคยองพโย ก็กล่าวว่า “ชุดที่ผมใส่ทั้งหมดนั้นค่อนข้างราคาถูกครับ ผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเสื้อสเวตเตอร์ตัวนั้นเป็นยี่ห้ออะไร ผมซื้อมันมาแบบถูก ๆ แต่รองเท้าเป็นของดีไซเนอร์ มันใส่สบายกว่ารองเท้าผ้าใบทั่วไปครับ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมผมถึงเลือกใส่มันครับ” 

 

เมื่อมองไปที่รูปถ่ายอีกรูปซึ่งเป็นชุดที่ดูแล้วค่อนข้าง “สับสน” ซึ่งเขาจับคู่กระโปรงยาวสีดำกับหมวก เสื้อเชิ้ต และรองเท้าผ้าใบ เขากล่าวว่า “นั่นคือชุดที่ผมมักจะใส่ครับ ผมมีกระโปรงสั้นอยู่ที่บ้านด้วย ผมซื้อมันมาจากร้านขายเสื้อผ้าผู้หญิงครับ”

 

เขากล่าวทิ้งท้ายถึงเรื่องนี้ว่า “ท้ายที่สุดแล้ว มันก็เกี่ยวกับการทำในสิ่งที่ผมต้องการ ผมชื่นชมความสนใจในแฟชั่นของตัวเองและหวังว่าทุกคนจะยังคงจับตาดูสไตล์ของผมต่อไปครับ” จากนั้นนักแสดงหนุ่มก็ยิ้ม

 

ที่มา  sbs

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X