บยอนอูซอก เปิดใจถึงความรู้สึกเมื่ออ่านบทตอนจบของละคร “Lovely Runner” และบอกว่าจะไม่มีวันลืมตัวละคร “ซอนแจ”
2024-06-22 18:25:52
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงหนุ่ม บยอนอูซอก (Byeon Woo-seok) เผยปฏิกิริยาที่อ่อนไหวต่อบทตอนจบของละครฮิต “Lovely Runner”

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ความร่วมมือระหว่างนิตยสารแฟชั่น Harper's BAZAAR และ บยอนอูซอก ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก

จากนั้น บยอนอูซอก ก็ได้เผยแพร่ภาพชุดใหม่ของเขา ซึ่งเผยให้เห็นบรรยากาศของฤดูร้อน

 

 

ในการสัมภาษณ์หลังการถ่ายภาพ บยอนอูซอก ได้ไตร่ตรองถึงความนิยมในปัจจุบันของเขา โดยกล่าวว่า “มันไม่ใช่ความฝันอย่างแน่นอนครับ แต่มันให้ความรู้สึกเหนือจริง เหมือนกับว่าผมกำลังฝันอยู่ มีคนมากมายจำผมได้และชอบผมจริง ๆ ผมสงสัยว่าจะมีช่วงเวลาแบบนี้ในชีวิตผมได้อีกหรือไม่ครับ”

 

หลังจากนั้น บยอนอูซอก ก็พูดถึงบทละครตอนที่ 16 ซึ่งเป็นตอนสุดท้ายของละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้เรื่อง “Lovely Runner” ทางช่อง tvN ที่ทำให้เขาโด่งดังในเวลาเพียงไม่กี่เดือน

 

บยอนอูซอก กล่าวว่า “ในตอนที่ 16 มีฉากสวย ๆ มากมายเลยครับ แม้ ซอนแจ และ ซล จะมีความสุข แต่ผมกลับรู้สึกเศร้ามากจนร้องไห้ออกมาครับ การอ่านบททำให้ตอนจบดูสมจริง ผมคิดผมแค่ชอบ ซอนแจ มากจริง ๆ ครับ”

 

เขากล่าวต่อ “หลังจากตั้งสติได้สักพักผมก็โทรหาคนเขียนบท และเธอก็บอกว่าเธอก็รู้สึกเหมือนกัน เธออธิบายว่าความรู้สึกนั้นเกิดจากการที่ไม่อยากปล่อย ซอนแจ และเรื่องราวทั้งหมดไป นั่นอาจเป็นสาเหตุที่ผมรู้สึกซาบซึ้งอ่อนไหวครับ”

 

บยอนอูซอก เสริมว่า “ในอนาคตแม้ผมจะทำงานในโปรเจ็กต์อื่น ๆ ต่อไป แต่ผมไม่คิดว่าตัวเองจะปล่อย ซอนแจ ไปได้จริง ๆ ครับ เมื่อไหร่ก็ตามที่ผมคิดถึง ซอนแจ ผมจะดูละครเรื่องนี้อีกครั้ง ผมอยากจะเก็บเขาไว้เป็นเพื่อนตลอดไป ไม่มีวันลืมเขาครับ”

 

บยอนอูซอก เกิดในเดือนตุลาคม ปี 1991 และเริ่มต้นอาชีพในวงการบันเทิงปี 2010

การเปลี่ยนผ่านจากอาชีพนายแบบสู่อาชีพการแสดงเป็นความท้าทายครั้งสำคัญสำหรับเขา เพราะเขาเปิดเผยว่าเขาต้องอดทนกับการถูกปฏิเสธในการออดิชั่นมากกว่า 100 ครั้ง อย่างไรก็ตาม ในที่สุดความสำเร็จของเขาก็เกิดขึ้นจากการรับบทนำเป็น รยูซอนแจ ใน “Lovely Runner” ที่ทำให้เขามีชื่อเสียงโด่งดังอย่างรวดเร็ว และปัจจุบันได้กลายเป็นหนึ่งในนักแสดงที่โดดเด่นที่สุดของเกาหลี

 

ที่มา  SBS Star

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X