“คิมซูฮยอน” (Kim Soo Hyun) เสร็จสิ้นการถ่ายทำหนังล่าสุด “Be Covert, Be Great” เรียบร้อยแล้ว
2013-03-26 13:37:49
Advertisement
คลิก!!!

 

 

หนังเรื่องแรกที่ พระเอกหนุ่ม คิมซูฮยอน ได้มาแสดงนำ อย่างเรื่อง Be Covert, Be Greatได้ถ่ายทำเสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

ในวันนี้ (26 มีนาคม) ตามข้อมูลรายงานออกมาจากทางบริษัท Showbox  เหล่านักแสดงและทีมงานจากหนังเรื่อง Be Covert, Be Greatได้เสร็จสิ้นการถ่ายทำกันไปเมื่อวันที่ 8 มีนาคมที่ผ่านมา รวมทั้งสิ้นเป็นเวลา 5 เดือน

 

ฉากสุดท้ายเป็นการไปถ่ายทำกันที่หมู่บ้านชุมชนแออัด ที่ซึ่ง ดงกู (คิมซูฮยอน) และ แฮจิน (อีฮยอนอู) ได้พยายามที่จะหลบซ่อนตัวขณะที่พวกเขาจ้องมองอะไรบางอย่างอยู่

 

ซึ่งทางทีมงานเองก็ได้กล่าวชมไปที่นักแสดงทั้งสองคน และได้มอบดอกไม้ให้เพื่อเป็นการขอบคุณสำหรับความพยายามที่มีมาตลอดระยะเวลา 5 เดือนที่ผ่านมา ซึ่งทั้งสองเองก็ได้กล่าวขอบคุณทีมงานที่ร่วมกันทำงานหนักและสำหรับของขวัญที่ไม่ได้คาดคิดนี้ด้วย

 

อนึ่ง Be Covert, Be Great นำแสดงโดย คิมซูฮยอน อีฮยอนอู พัคคีอุง ซนฮยอนจู ชางซอก และจางกวาง ดัดแปลงมาจากเว็บตูนชื่ดดังในชื่อเดียวกัน 

 

ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X