ซองยูริ (Sung Yu Ri) และอีจิน (Lee Jin) แห่ง Fin.K.L เตรียมเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Birth Secret' ร่วมกัน
2013-03-26 09:28:26
Advertisement
Pyramid Game

 

 
ซองยูริ (Sung Yu Ri) และอีจิน (Lee Jin) แห่งวงเกิร์ลกรุ๊ป Fin.K.L เตรียมกลับมารวมตัวกันในละครเรื่อง 'Birth Secret' (ชื่อเรื่องชั่วคราว) ทางช่อง SBS
 
เมื่อวันที่ 25 มีนาคม อ้างอิงจาก King Kong Entertainment ระบุว่า อีจินจะรับบทเป็น ซอนยอง ลูกสะใภ้มหาเศรษฐีป่วยเป็นโรคทางจิตในละครเรื่องนี้ โดยก่อนหน้านี้ได้แคสติ้งซองยูริ ที่มาจากวง Fin.K.L เหมือนกันไว้เรียบร้อยแล้ว 
 
'Birth Secret' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวของผู้หญิงที่สูญเสียความทรงจำได้พบกับผู้ชายคนหนึ่งที่ดูไม่เหมาะสมกับตัวเอง ทำให้เธอเริ่มประติดประต่อเศษเสี้ยวของความทรงจำที่เลือนหายไปขึ้นมา
 
อีจินเปิดเผยว่า "ฉันจะมาพบกับผู้ชมในภาพลักษณ์ใหม่ที่ไม่เคยแสดงให้เห็นมาก่อนในผลงานเรื่องนี้ค่ะ" เสริม "ฉันเชื่อมั่นในฝีมือการกำกับของผู้กำกับและฝีมือการเขียนบทของนักเขียนบท แล้วก็คาดหวังถึงการร่วมงานกันกับเหล่านักแสดงที่ร่วมแสดงด้วยกัน ซึ่งก็จะสามารถถ่ายทำออกมาได้อย่างเพลิดเพลินค่ะ ก็ขอฝากให้ช่วยคาดหวังกันเยอะๆ ด้วยนะคะเพราะฉันจะมาพร้อมกับภาพลักษณ์เท่ๆ ค่ะ"
 
อนึ่ง ละครเรื่องนี้กำลังสร้างความคาดหวังเป็นอย่างมากจากการร่วมงานกันของ PD คิมจงฮยอค จากละคร 'Spring Day' กับนักเขียนบท คิมคยูวาน จากละคร 'Piano', 'Cinderella's Sister' โดยละครจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 27 เมษายน ต่อจากละครเรื่อง 'Incarnation of Money'
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X