อีดงวุค (Lee Dong Wook) พูดให้กำลังใจกับเด็กฝึกหัด อีจินฮยอก (Lee Jin Hyuk) อย่างอบอุ่นในรายการ PRODUCE X 101
2019-06-15 12:27:04
Advertisement
Pyramid Game

เด็กฝึกหัด PRODUCE X 101 อีจินฮยอก (Lee Jin Hyuk) UP10TION กับโมเม้นต์สุดอบอุ่น

เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา กับตอนล่าสุดของรายการ PRODUCE X 101 ทางรายการได้ฉายรอบประเมินครึ่งหลัง

ซึ่งทีมแสดงเพลงของ Turtle Ship ที่มีเด็กฝึกหัด อีจินฮยอก (Lee Jin Hyuk) สังกัด TOP Media ร่วมด้วยนั้น ทางอีดงวุค (Lee Dong Wook) ได้สัมภาษณ์ว่า “ได้ข่าวว่าคุณได้ฉายาว่า คนถือหางเสือ หรือ ผู้ควบคุมทีม เพราะคุณต้องคอยประคับประคองทีมให้ไปได้ดี และพาเด็กฝึกทั้งหมดผ่านงานนี้ไปให้ได้ คุณคิดว่าสเตจครั้งนี้จะสำเร็จไหม” อีจินฮยอก (Lee Jin Hyuk) ตอบกลับไปว่า “ผมอยากให้เมมเบอร์ทุกคนเอนจอยไปกับสเตจครั้งนี้ครับ”

ก่อนการแสดงจะเริ่มขึ้น อีดงวุค (Lee Dong Wook) เดินเข้าไป high five และสวมกอดอีจินฮยอก (Lee Jin Hyuk)

และรายการก็ฉายย้อนกลับไปตอนที่ทีมของ อีจินฮยอก กำลังฝึกซ้อมกันอยู่ อีจินฮยอกต้องพยายามอย่างหนักให้คนในทีมแข็งแกร่งขึ้น เพราะพวกเขาขาดทักษะทั้งการเต้นและแร็พ จนอีจินฮยอกต้องเป็นหัวหน้าทีม เขาได้แต่ถอนหายใจและไม่อยากเป็นจุดศูนย์กลางแบบนี้

ด้าน MC อีดงวุค ได้เขามาถามอีจินฮยอกว่า “คุณคิดว่าส่วนที่ยากที่สุดในตำแหน่งของ X คืออะไร” อีจินฮยอกตอบกลับไปว่า “มันยากตรงที่เราต้องทำทั้งสองตำแหน่งให้ออกมาสมบูรณ์”

ทางด้านเด็กฝึกหัดถามกลับ MC อีดงวุคว่า “คุณกังวลกับทีมนี้หรือเปล่า” อีดงวุค ตอบว่าใช่ ทีมที่เขาเป็นห่วงมากที่สุดคือทีม Turtle Ship แต่อะไรก็ตามถ้าตั้งใจทำ คุณต้องสำเร็จอย่างแน่นอน และให้กำลังใจเพิ่มเติมว่า คุณต้องเอาชนะให้ได้นะ เพราะทีม Turtle Ship ต้องทำออกมาดีแน่นอน

อีกทั้งครูฝึกสอนเต้นได้เข้ามาดูทีม Turtle Ship เพื่อตรวจสอบความคืบหน้า และถามว่า “จินฮยอกเป็นคนออกแบบท่าเต้นเองหมดเลยแล้วพวกคุณหล่ะ” จินฮยอกยังคงนำเต้นต่อ แต่เมมเบอร์คนอื่นๆยังไม่สามารถทำตามได้ จนเขาต้องสารภาพออกมาว่า “จะไม่สนใจกันเหรอ ฉันก็เหนื่อยนะ”

สุดท้ายแล้ว ทีม Turtle Ship ก็ทำออกมาได้สำเร็จได้รับเสียงปรบมือมากมาย จน อีจินฮยอก Lee Jin Hyuk ได้คะแนนอันดับหนึ่ง ในโพสิชั่น X

ติดตามรายการ PRODUCE X 101 ได้ทุกวันศุกร์เวลา 11.00 P.M. ตามเวลาเกาหลี

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X