ทีม Golden Time กลับมาสานต่อภารกิจลุ้นระทึก กับซีรีส์ Voice 3
2019-05-07 09:24:27
Advertisement
คลิก!!!

 

เตรียมติดตามซีรีส์เกาหลีแนวทริลเลอร์-สืบสวนกับภารกิจสุดลุ้นระทึก Voice 3

ซีรีส์แนวสืบสวนระทึกขวัญของทางช่อง OCN ที่เรตติ้งพุ่งสูงจนต้องสร้างหลายซีซั่นแล้วด้วยกัน คงหนีไม่พ้นเรื่อง Voice ซึ่งตอนนี้เข้าสู่ซีซั่นที่สามแล้ว และเตรียมฉายวันที่ 11 เดือนพฤษภาคมนี้

เป็นเรื่องราวของศูนย์ร้องเรียนเหตุด่วนเหตุร้าย 112 ซึ่งทุกคนต้องช่วยกันต่อสู้กับคดีอาชญากรรมหลากหลายรูปแบบ โดยใช้เสียงเป็นตัวช่วยในการสืบสวน ในแต่ละคดีมีระยะเส้นความเป็นความตายอยู่ตลอดเวลา เรียกได้ว่าทำคนดูลุ้นจนแทบหยุดหายใจ

ในซีซั่น 3 นี้ได้นักแสดง อีฮานา (Lee Ha Na) และ อีจินอุค (Lee Jin Wook) รับบทนำเช่นเคย

จะขาดนักแสดงนำหลักไปไม่ได้เลยสำหรับซีรีส์เรื่องนี้ ซึ่งก็เป็นที่น่ายินดีมากที่ได้นักแสดงนำชุดเดิมมาร่วมแสดงกันอีกกับ ฮานา (Lee Ha Na) และ อีจินอุค (Lee Jin Wook) ทั้งสองคนต่างมีเคมีที่เข้ากันในด้านการแสดง ทางผู้ชมก็ลุ้นว่าจะมีโมเม้นต์หวานๆในเรื่องของคู่นี้มั้ย เพราะเนื้อหาหนักหน่วงทั้งเรื่องของความหวานแทรกหน่อยก็คงจะดี

แนะนำให้ดูทั้ง 2 ซีซั่นก่อนจะดู Voice 3

สำหรับใครที่ลังเลว่าจะดูซีซั่นสามเลยดี หรือดูย้อนให้ครบก่อน แนะนำว่าให้ดูทั้งสองซีซั่นก่อนหน้านี้ให้ครบ เนื่องจากซีซั่น 1 ฉายไปเมื่อปี 2017 แสดงนำโดย อีฮานา และ จางฮยอก และซีซั่น 2 แสดงนำโดย อีฮานา และ อีจินอุค ฉายไปเมื่อปี 2018 เนื้อหาเข้มข้นทั้งสองซีซั่น และยังมีตัวละครที่มีเนื้อหาเกี่ยวโยงมากันทุกซีซั่นเลยก็ว่าได้ ไม่มีคดีการสืบสวนที่น่าเบื่อเลย ทุกตอนลุ้นระทึก ให้เราช่วยค้นหาความจริงไปพร้อมๆกับตัวเอกในเรื่อง

ตัวอย่าง

สามารถรับชมทั้ง 2 ซีซั่นก่อนหน้านี้ได้ทาง  VIU

Voice 1 (16 ตอนจบ) > https://bit.ly/2Y3R7bi

Voice 2 (12 ตอนจบ) > https://bit.ly/2ZUbmtq

 

เรียบเรียงโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X