ซองยูริ (Sung Yu Ri) เผย สเป็คหนุ่มในอุดมคติคือ ยูซึงโฮ
2013-01-07 11:48:51
Advertisement
Pyramid Game

 ซองยูริ (Sung Yu Ri) เผย สเป็คหนุ่มในอุดมคติคือ ยูซึงโฮ

ซองยูริ (Sung Yu Ri) เปิดเผยว่า ยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) คือชายหนุ่มในอุดมคติของเธอ

เมื่อวันที่ 4 มกราคม ซองยูริได้ไปออกรายการวิทยุ SBS Power FM 'Choi Hwa Jung's Power Time' โดย DJ ชเวฮวาจองได้ถามเธอว่า "นักแสดงหนุ่มที่อายุน้อยกว่าที่คุณอยากจะประกบคู่ร่วมงานด้วยสักครั้งคือใคร?" ซึ่งซองยูริก็ได้เลือกยูซึงโฮอย่างไม่ลังเล โดยเธอตอบอย่างตรงไปตรงมาว่า "จริงๆ แล้วหน้าตาของยูซึงโฮตรงสเป็คฉันเลยค่ะ แววตาที่ชุ่มฉ่ำไปด้วยหยาดน้ำฝนดูเท่มากๆ ค่ะ"

ซองยูริยังกล่าวถึงเรื่องราวเกี่ยวกับเพศตรงข้ามอีกว่า "เวลาอยู่ต่อหน้าเพศตรงข้ามที่ชอบ ฉันมักจะนิ่งมากจนถูกฝ่ายตรงข้ามเข้าใจผิดบ่อยๆ แล้วถามฉันว่า 'เธอเกลียดฉันเหรอ?' แต่ถึงอย่างนั้นฉันไม่สามารถพูดอะไรออกมาได้ต่อหน้าเพศตรงข้ามค่ะ" เสริม "ฉันเคยคบกับผู้ชายที่อายุน้อยกว่าฉัน แต่เขาไม่เรียกฉันว่าพี่ค่ะ ตอนนี้ฉันก็น่าจะสามารถคบกับผู้ชายที่อายุน้อยกว่า 1-2 ปีได้ค่ะ"

นอกจากนี้ ซองยูริยังกล่าวว่า เธอหวังอยากจะให้ภาพลักษณ์ของเธอดูเซ็กซี่สำหรับคนอื่นๆ ซึ่งตัวเธอเองคิดว่าตอนที่เธอดูเซ็กซี่นั้นคือ "ตอนที่ฉันเหงื่อออกหลังจากออกกำลังกาย" เผยให้เห็นเสน่ห์ที่ดูเป็นคนง่ายๆ สบายๆ อีกด้วย

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X