ฮยอนบิน (Hyun Bin) สร้างความประทับใจในงานแฟนมีทติ้งร่วมกับแฟนๆ ชาวไต้หวัน
2013-03-12 10:33:47
Advertisement
คลิก!!!

ฮยอนบิน (Hyun Bin) สร้างความประทับใจในงานแฟนมีทติ้งร่วมกับแฟนๆ ชาวไต้หวัน 
 
เมื่อเร็วๆ นี้ นักแสดงหนุ่มฮยอนบิน (Hyun Bin) ผู้ซึ่งเพิ่งปลดประจำการทางทหารไปได้ไม่นาน เขาได้เสร็จสิ้นการจัดงานแฟนมีทติ้งครั้งแรกร่วมกับแฟนๆ ไปแล้วที่ประเทศไต้หวัน 
 
ในวันที่ 9 มีนาคม ที่ผ่านมา ฮยอนบินได้เข้าร่วมงานแฟนมีทติ้งของเขาที่ประเทศไต้หวัน ณ สนามกีฬาของมหาวิทยาลัยไต้หวัน เมื่อฮยอนบินปรากฏตัวภายในงาน เขาก็ต้องประหลาดใจกับจำนวนของแฟนๆ มากมายที่ต่างรอคอยต้อยรับเขาด้วยความอบอุ่น   
 
ในวันนั้นมีแฟนคลับกว่า 3000 คนเข้าร่วมงาน ฮยอนบินเริ่มต้นเปิดฉากงานแฟนมีทติ้งด้วยการร้องเพลง “That Man” จากผลงานละครสุดฮิตของเขาในปี 2010 เรื่อง ‘Secret Garden‘ โดยในงานแฟนมีทติ้งครั้งนี้ก็มีกิจกรรมต่างๆ อีกมากมาย อาทิ การที่ฮยอนบินเดินลงไปหาแฟนๆ ของเขาถึงที่นั่ง และการร่วมตอบคำถามที่ได้รับการถามจากแฟนๆ ของเขาในวันนั้น  
 
ตัวแทนเปิดเผยว่า “สื่อมวลชนท้องถิ่นต่างจับตามองทุกย่างก้าวของฮยอนบินครับ มีปาปาราสซี่ตามติดเขาไปทั่วตามกำหนดการเดินทางของเขาด้วยล่ะครับ” สิ่งนี้เป็นข้อพิสูจน์ได้เป็นอย่างดีถึงความนิยมในตัวของฮยอนบินที่ประเทศไต้หวันในเวลานี้
 
อนึ่ง ฮยอนบินเตรียมเดินทางไปยังกรุงเทพ ประเทศไทย เพื่อร่วมงานแฟนมีทติ้งในวันที่ 11 เมษายน นี้  
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X