พัคมยองซู กล่าวว่า วินเทอร์ aespa แตกต่างจาก K-Pop ไอดอลคนอื่น ๆ ที่เขาเคยพบ!
2024-06-17 14:32:01
Advertisement
คลิก!!!

พัคมยองซู (Park Myung-soo) ยกย่อง วินเทอร์ (WINTER) aespa ว่าเป็น K-Pop ไอดอลหญิงที่มีบุคลิกโดดเด่น

 

เมื่อวันที่ 14 มิถุนายนที่ผ่านมา ในรายการวิทยุ KBS Cool FM “Park Myung-soo's Radio Show” พัคมยองซู ได้พูดถึงตัวละครใหม่ของเขานามว่า ชาอึนซู พร้อมแบ่งปันเรื่องราวเบื้องหลังบางส่วน

 

ชาอึนซู ซึ่งได้รับฉายาว่า “อัจฉริยะด้านใบหน้า” เป็นตัวละครในเว็บซีรีส์ที่รับบทโดย พัคมยองซู ซึ่งมีต้นแบบมาจาก ชาอึนอู (Cha Eun-woo) ASTRO ที่มักถูกเรียกว่า “อัจฉริยะด้านใบหน้า” จากรูปลักษณ์ที่หล่อเหลาของเขา

 

 

ตัวละครนี้เป็นส่วนหนึ่งของแนวคิดตลกขบขันโดย พัคมยองซู ซึ่งเป็นที่รู้จักจากความสามารถด้านการแสดงตลกของเขา

ในตอนล่าสุด ชาอึนซู ได้ถ่ายทำเว็บซีรีส์ร่วมกับ วินเทอร์ การร่วมงานกันระหว่าง พัคมยองซู และ วินเทอร์ ดึงดูดความสนใจอย่างมากเนื่องจากความแตกต่างระหว่างนักแสดงตลกรุ่นใหญ่และ K-Pop ไอดอลดาวรุ่ง

 

พัคมยองซู พูดถึงการถ่ายทำว่า “พูดตามตรง วงดัง ๆ อย่าง aespa ไม่จำเป็นต้องมามีส่วนร่วมในเว็บซีรีส์เรื่องนี้เลยครับ แต่ วินเทอร์ ยืนยันที่จะทำ ผมบอกได้เลยว่าเธอหลงใหลในเรื่องนี้มาก ผมยังบอกเธอด้วยว่าอย่าซีเรียสและสนุกไปกับมัน แต่เธอก็ทุ่มเทอย่างมากเลยครับ”

เขากล่าวต่อว่า “เธอบอกว่า 'ฉันไม่ชอบวิธีที่ฉันแสดงในฉากนี้ เราถ่ายทำใหม่ได้มั้ยคะ ฉันจะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมที่เกิดขึ้นเองค่ะ!' นั่นคือระดับความทุ่มเทที่เธอทำให้กับสิ่งที่เธอไม่จำเป็นต้องจริงจังขนาดนั้นครับ”

 

 

พัคมยองซู ยังกล่าวด้วยว่า “วินเทอร์ ไม่ได้แค่สวยเท่านั้น แต่ยังเป็นคนที่สมบูรณ์แบบอย่างแท้จริง เธอไม่เหมือน K-Pop ไอดอลคนไหนที่ผมเคยเจอมาก่อนครับ เธอมีพรสวรรค์ ความอ่อนน้อมถ่อมตน และจริยธรรมในการทำงานที่น่าเหลือเชื่อ ซึ่งนับเป็นสิ่งที่น่าชื่นใจที่ได้เห็นในวงการนี้ครับ”

ผู้ฟังรายการวิทยุต่างประทับใจกับคำชมของ พัคมยองซู ที่มีต่อ วินเทอร์ แฟน ๆ หลายคนก็แสดงความชื่นชมต่อความทุ่มเทและบุคลิกของเธอในโซเชียลมีเดีย ซึ่งช่วยเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของสมาชิกวง aespa ผู้นี้ได้เป็นอย่างดี

 

 

ต่อมา พัคมยองซู ยังได้กล่าวถึง ชาอึนอู ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างตัวละครของเขาด้วยรอยยิ้มที่สนุกสนาน

 

“ชาอึนอู เป็นเหมือนประติมากรรมชิ้นเอก เขาควรเดินไปรอบ ๆ โดยพันผ้าที่ใบหน้าไว้เพื่อหลีกเลี่ยงรอยขีดข่วนบนใบหน้าอันล้ำค่าของเขาครับ” เขากล่าวติดตลก “มันไม่ยุติธรรมเลยที่ใบหน้าของเขาสมบูรณ์แบบขนาดนี้ บางครั้งผมก็อดสงสัยไม่ได้ว่าเขาเป็นคนจริง ๆ หรือเปล่าครับ!”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X