รยูซูยอง เผยวิธีแก้ปัญหาในการทะเลาะกับภรรยาที่ไม่เหมือนใคร!
2024-06-16 17:42:53
Advertisement
คลิก!!!

ในตอนล่าสุดของรายการทอล์คโชว์ยอดนิยมทางช่อง tvN 'You Quiz on the Block' นักแสดงหนุ่ม รยูซูยอง (Ryu Su Young) สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมด้วยการเปิดเผยเรื่องราวชีวิตแต่งงานของเขากับนักแสดงสาว พัคฮาซอน (Park Ha Seon)

 

ความโดดเด่นของนักแสดงหนุ่มไม่ได้อยู่ที่ความสามารถในการแสดงของเขาเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ในรายการเขายังได้แสดงให้เห็นถึงความหลงใหลในการทำอาหารที่เพิ่มขึ้น ซึ่งเป็นผลมาจากอิมแพ็คของชีวิตแต่งงาน

 

 

รยูซูยอง ซึ่งเป็นที่รู้จักจากบทบาทของเขาในละครโทรทัศน์หลายเรื่อง ได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่องสำหรับทักษะการทำอาหารของเขา

 

นับตั้งแต่เปิดตัวในรายการทีวีเกี่ยวกับการทำอาหารเมื่อสี่ปีที่แล้ว รยูซูยอง ได้แบ่งปันสูตรอาหารที่น่าประทับใจมากมาย ซึ่งทำให้ผู้ชมประทับใจกับความเชี่ยวชาญด้านการทำอาหารของเขา

“จนถึงตอนนี้ผมแชร์ไปแล้วประมาณ 300 เมนูครับ ผมยังเคยปล่อยตำราอาหารที่มีสูตรกว่า 60 เมนู และนับตั้งแต่นั้นมาผมก็อ่านตำราทำอาหารเพื่อมองหาแนวทางใหม่ๆ อยู่เสมอ และวิเคราะห์จุดแข็งและจุดอ่อนของสูตรอาหารต่าง ๆ จากคนอื่นครับ” - รยูซูยอง

 

อย่างไรก็ตาม เบื้องหลังความสำเร็จของอาหารทุกจานนั้นมีเรื่องราวของความร่วมมือและการสนับสนุนอยู่

 

 

รยูซูยอง เปิดเผยว่าภรรยาของเขา พัคฮาซอน เป็นหุ้นส่วนที่ทรงคุณค่าในความพยายามในการทำอาหารของเขา และได้ทดลองชิมอาหารที่สร้างสรรค์ของเขาอย่างกล้าหาญ

“เธอลองทานอาหารที่ผมทำเองมาเยอะมาก เธอต้องทนทุกข์ทรมานครับ เพราะการลองอาหารจาน ๆ หนึ่งครั้งแรกหรือครั้งที่สองมันไม่เป็นไร แต่มันยากเมื่อคุณต้องทานอาหารมื้อเดิมซ้ำแล้วซ้ำเล่า ในขณะที่กำลังทำให้ เจหยุกบ๊กกึม (หมูผักซอส) ของผมสมบูรณ์แบบ ผมต้องทดลองทำซ้ำ ๆ ราวหนึ่งเดือนติดต่อกันครับ จนถึงทุกวันนี้  พัคฮาซอน ก็ยังอยู่ห่างจากเมนู เจหยุกบ๊กกึม อยู่ครับ” - รยูซูยอง

 

นอกเหนือจากห้องครัวแล้ว รยูซูยอง ยังสะท้อนให้เห็นถึงความสำคัญของการรับประทานอาหารร่วมกันในครอบครัวด้วย

“ตอนเด็ก ๆ เมื่อไหร่ก็ตามที่ผมรู้สึกเหนื่อยล้า เผชิญกับความท้าทาย หรือผิดหวังจากวันที่ยากลำบากในกองถ่าย แม่ของผมจะเคาะประตูห้องและบอกให้ผมไปกินข้าวก่อนแล้วค่อยเข้านอนครับ หลังจากแม่ทำอาหารมื้ออุ่น ๆ ให้ผมแล้ว ผมก็เริ่มรู้สึกดีขึ้นครับ ผมเปิดใจพูดถึงเรื่องราวที่ต้องเผชิญในวันนั้น ๆ กับเธอ หลังจากนั้นจู่ ๆ ทุกอย่างก็รู้สึกโอเคขึ้น ผมมีช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่ผมก็สามารถผ่านมันมาได้ด้วยดีครับ ขอบคุณครอบครัวและอาหารที่เราแบ่งปันกัน แม้กระทั่งหลังจากที่ผมกับภรรยาทะเลาะกันครั้งใหญ่ ผมก็มักจะทำอาหารให้เธอทานและพูดว่า 'มาทานอาหารของคุณได้แล้ว!' จากนั้นเธอก็มองหน้าผม ตักอาหารขึ้นมาหนึ่งคำ และพูดว่า 'อืม... อร่อยมาก' และการทะเลาะกันก็จบลงเพียงเท่านั้นครับ” - รยูซูยอง

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X