อีฮโยริ เผยว่า อีซังซุน สามีของเธอไม่ค่อยสังเกตเห็นเวลาที่เธอร้องไห้ ทำให้รู้สึกสบายใจเมื่ออยู่กับเขา
2024-06-17 13:52:07
Advertisement
คลิก!!!

นักร้องสาว อีฮโยริ (Lee Hyori) รู้สึกตื้นตันใจขณะรับประทานอาหารเย็นกับแม่ของเธอ โดยเธอได้เล่าให้ฟังว่านักร้องหนุ่ม อีซังซุน (Lee Sang Soon) ผู้เป็นสามีไม่ได้สังเกตเห็นเวลาที่เธอร้องไห้

 

เมื่อวันที่ 9 มิถุนายนที่ผ่านมา ตอนใหม่ของรายการ 'Mom, Would You Go on a Trip Alone with Me?' ทางช่อง JTBC ได้ถูกปล่อยออกมาให้ได้ชมกัน โดยในตอนดังกล่าว อีฮโยริ และแม่ของเธอได้ร่วมรับประทานอาหารในวันที่สามของการเดินทาง

 

 

ทั้งสองได้กลับมายังที่พักเพื่อรับประทานอาหารเย็นร่วมกัน แม่ของ อีฮโยริ เลือกทำน้ำซุปปลาหมึกให้กับลูกสาวเช่นเดียวกับที่เธอเคยทำเมื่อ 30 ปีที่แล้ว

 

อีฮโยริ บอกว่าเธอคิดถึงน้ำซุปนี้ในวันแรกของการเดินทาง และเสริมว่า “อย่างไรก็ตาม ผู้คนส่วนใหญ่มักไม่ทำน้ำซุปด้วยปลาหมึกค่ะ” แม่ของเธออธิบายว่าการทำน้ำซุปเป็นทางเลือกที่คุ้มค่าสำหรับการเลี้ยงดูครอบครัวใหญ่ของพวกเขาที่ประสบปัญหาทางการเงิน

“ฉันไม่ได้กินซุปปลาหมึกมานานแล้ว และฉันก็อยากกินมันอีกครั้งค่ะ” อีฮโยริ กล่าว “มันอาจจะไม่ใช่ความทรงจำที่ดีสำหรับแม่ของฉัน แต่ฉันอยากจะลองลิ้มรสและคิดถึงวันเก่า ๆ และอยากให้แม่สอนฉันทำน้ำซุปนี้ด้วยค่ะ”

 

ต่อมา นักร้องสาวเล่าว่าการดูแม่ทำอาหารเป็นอย่างไร “มันเหมือนกับการดูเด็กน้อยเตรียมอาหาร ตอนนี้ฉันโตแล้ว แม่ของฉันดูตัวเล็กมาก เมื่อเห็นแม่ทำน้ำซุปอย่างรีบเร่ง ฉันคิดว่าคงเป็นแบบเดียวกับตอนที่แม่เตรียมอาหารเย็นสำหรับครอบครัวของฉันเมื่อตอนฉันยังเด็ก มันเป็นอะไรที่น่ารักแต่ก็แอบเศร้าเล็กน้อยค่ะ”

 

 

อีฮโยริ ชิมน้ำซุปและรู้สึกตื้นตันใจ เธอรีบออกจากครัวและถอยกลับไปที่ห้องซึ่งเธอหลั่งน้ำตาเงียบ ๆ

หลังจากนั้นไม่นาน อีฮโยริ ก็ไปนั่งที่โต๊ะกับแม่ของเธอ เมื่อทั้งสองเริ่มรับประทานอาหาร แม่ของ อีฮโยริ สังเกตเห็นว่าลูกสาวกำลังจะร้องไห้ เธอจึงถามว่า “อะไรทำให้ลูกอ่อนไหว?” คำพูดนั้นยิ่งทำให้ อีฮโยริ ร้องไห้ออกมา

“กินอาหารนี้ซะ แล้วปลดปล่อยความเศร้าที่สะสมไว้ โอเคมั้ย? กินอย่างมีความสุข นี่เป็นครั้งแรกที่แม่ทำอาหารให้ลูกกินในรอบหลายปี” แม่ของ อีฮโยริ เสริมขณะพยายามปลอบใจลูกสาว

 

 

“รสชาติของอาหารนำความทรงจำเก่า ๆ กลับมาค่ะ” อีฮโยริ กล่าว “ไม่ใช่ความทรงจำที่เลวร้ายนะ เป็นความทรงจำที่ดี ความทรงจำที่แสนหวานค่ะ”

“ฉันไม่สามารถอธิบายเหตุผลความรู้สึกได้ แต่น้ำซุปนั่นรสชาติมันยังเหมือนเดิม ทันทีที่ได้ลิ้มรส ความรู้สึกที่อธิบายไม่ถูกก็พุ่งพล่านเข้ามาในตัวฉันค่ะ” อีฮโยริ กล่าวระหว่างการสัมภาษณ์แยกกันของเธอ

“แม่สังเกตเห็นว่าฉันร้องไห้ในทันที” อีฮโยริกล่าว จากนั้นก็พูดถึงสามีของเธอ อีซังซุน “แต่เขาไม่ค่อยสังเกตเห็นเวลาที่ฉันร้องไห้ค่ะ และนั่นทำให้ฉันรู้สึกสบายใจเมื่ออยู่ใกล้เขาค่ะ”

 

เมื่อแม่ของเธอถามว่าเธอเคยผิดหวังหรือไม่เมื่อสามีไม่สังเกตเห็นน้ำตาของเธอ นักร้องสาวตอบว่า “ไม่หรอกค่ะ ฉันไม่อยากให้เขารู้เรื่องนี้ ฉันซาบซึ้งในความไม่อ่อนไหวของเขา เพราะมันทำให้ฉันได้ร้องไห้คนเดียวโดยดูเหมือนว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นค่ะ”

“แค่ร้องออกมาเมื่อรู้สึกอยากร้องไห้ การระบายมันทำให้รู้สึกดีกว่ามาก” แม่ของ อีฮโยริ บอกกับเธอ

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X