ชินฮยอนบิน (Shin Hyun-bin) เล่าโมเม้นท์สุดเขินเมื่อได้แสดงบทโรแมนติกกับ มุนซังมิน (Moon Sang Min)
2024-09-05 15:08:11
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 3 กันยายน, ชินฮยอนบิน (Shin Hyun-bin) ได้ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว โดยได้พูดคุยเกี่ยวกับผลงานการแสดงเรื่องล่าสุดของเธอ 'Cinderella at 2 AM' ทาง Coupang Play


'Cinderella at 2 AM' เล่าเรื่องโรแมนติกคอมเมดี้ในออฟฟิศดัดแปลงมาจากเว็บตูนชื่อเดียวกัน ซีรีส์เล่าเรื่องของ ฮายุนซอ (รับบทโดย ชินฮยอนบิน (Shin Hyun-bin)) หญิงสาวที่อยู่บนโลกของความเป็นจริง และพยายามจะเลิกกับแฟนหนุ่ม ซอจูวอน (รับบทโดย มุนซังมิน (Moon Sang Min)) ที่เธอมารู้ทีหลังว่าเขาเป็นทายาทแชโบลรุ่นที่ 3
 

ระหว่างสัมภาษณ์ ชินฮยอนบินถูกถามถึงโมเม้นท์ใจเต้นแรงเมื่อต้องเข้าฉากโรแมนติกกับมุนซังมิน

“มุนซังมินก็เคยถามคำถามนี้กับฉันค่ะ เราต้องเข้าฉากโรแมนติกเยอะมากในเรื่องนี้ แล้วซอจูวอนก็เป็นผู้ชายในแบบที่ใครก็ตกหลุมรัก ระหว่างการถ่ายทำ ฉันคิดบ่อยๆว่าซอจูวอนเป็นคนมีเสน่ห์ แม้ว่าเขาจะไม่ได้เป็นทายาทแชโบลก็ตาม หรือจะให้ตกงานก็ยังโอเค”

“ซอจูวอนรักตัวละครของฉันมากเลยค่ะ เขาสนับสนุนเธอเต็มที่และพยายามเต็มที่ให้เธอเปลี่ยนใจไม่เลิกกับเขา คือแบบใครจะทำแบบนั้นได้? มันยากนะคะที่จะเจอผู้ชายแบบเขา” 

 

 

ชินฮยอนบินพูดต่อ

“มีหลายฉากในซีรีส์ที่ได้โชว์เสน่ห์ของซอจูวอน มีอยู่ฉากหนึ่งที่ตัวละครของฉันที่ตัดสินใจว่าจะเลิกกับซอจูวอนได้เจอกับเขาแล้วเปลี่ยนใจเพราะว่าเขาดูดีเกินไป”

“อีกฉากคือตอนที่ตัวละครของฉันอยู่ในลิฟต์และพยายามจะปิดประตู และซอจูวอนเอาเท้าคั่นเอาไว้ ฉันมีเพื่อนที่ไม่ค่อยชอบผู้ชายอายุน้อยกว่า แต่เธอบอกว่าฉากนี้ทำให้เธอคิดว่า ‘เดทกับรุ่นน้องจะเป็นยังไงนะ?’” 

 

ชินฮยอนบินเล่าพร้อมหัวเราะ

“ฉันไม่รู้ว่าการคบกับผู้ชายอายุน้อยกว่าจะกระชุ่มกระชวยแบบนี้ตลอดหรือเปล่า หรือ ซอจูวอนอาจจะเป็นกรณีพิเศษ ซอจูวอนรับมือได้อย่างดีไม่ว่าตัวละครของฉันจะเย็นชากับเขาแค่ไหน” 

“อายุไม่ใช่เรื่องสำคัญหากจะคบกัน”

 

 

ชินฮยอนบินพูดต่อ

“ในโปรเจคก่อนหน้า ฉันมีโอกาสได้รับบทโรแมนติกคู่กับคุณจองอูซอง (Jung Woo Sung) ซึ่งอายุมากกว่าฉัน 13 ปี และตอนนี้ฉันกำลังรับบทนี้กับคนที่อายุน้อยกว่าฉัน 14 ปี”

“ฉันคิดว่าถ้าฉันจะเดทกับใครในชีวิตจริง ฉันก็คงคิดแบบนี้”

 

เธอพูดต่อ

“เพื่อนของฉันคนหนึ่งเคยบอกว่า เรื่องนี้เป็นสิ่งที่น่ายินดีนะ การได้แสดงฉากโรแมนติกกับทั้งคนที่อายุเยอะกว่าและน้อยกว่า ฉันก็แบบ ‘เหรอ?’ แต่ก็ยังรู้สึกขอบคุณ ฉันเปิดรับข้อเสนอในบทบาทที่หลากหลายค่ะ”

 

ที่มา  sbsstar

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X