ฮเยริ เผยว่า Girl's Day เคยแอบออกไปเที่ยวตอนกลางคืนโดยที่เมเนเจอร์จับไม่ได้!
2024-09-15 15:59:37
Advertisement
คลิก!!!

ฮเยริ (Hyeri) Girl's Day เล่าว่าสมัยอยู่หอพักสมาชิกในวงเคยแอบออกไปเที่ยวตอนกลางคืนโดยที่ผู้จัดการส่วนตัวไม่รู้

เมื่อวันที่ 6 กันยายน คิมแชวอน (Kim Chaewon) LE SSERAFIM ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ “Hyell's Club” ทางช่อง YouTube ของ ฮเยริ

 

ในระหว่างที่พูดคุยกัน คิมแชวอน ได้เล่าเกี่ยวกับชีวิตในหอพักของ LE SSERAFIM โดยกล่าวว่า “เราอยู่กันเป็นกลุ่ม 2 คนและ 3 คนค่ะ ซากุระ (SAKURA) และ อึนแช (Eunchae) อยู่ด้วยกัน ส่วน ยุนจิน (Yunjin) คาซูฮะ (KAZUHA) และฉันอยู่ด้วยกันอีกห้อง ซึ่งเรื่องนี้บริษัทของเราเป็นคนตัดสินใจค่ะ” เธอเสริมว่า “ฉันคิดว่าชีวิตเด็กหอเป็นอะไรที่สนุกดีค่ะ”

 

หลังจากนั้น คิมแชวอน ก็ถาม ฮเยริ ว่าเธอเคยอยู่หอพักกับสมาชิกวง Girl's Day มาก่อนหรือไม่

ฮเยริ ตอบว่า “เคยค่ะ และมันสนุกดีนะ” จากนั้นเธอก็หัวเราะราวกับว่าเธอจำอะไรบางอย่างในตอนนั้นได้ และเล่าเรื่องหนึ่งให้ฟัง 

 

นักร้องสาวเล่าว่า “พวกเรามีเคอร์ฟิวกันด้วยค่ะ ดังนั้นเราต้องแอบถ้าอยากออกไปข้างนอกตอนดึก ๆ คุณรู้มั้ยว่าประตูดิจิตอลจะเปิดได้ก็ต่อเมื่อคุณกดรหัสที่ถูกต้องเท่านั้น แต่จริง ๆ แล้วเราสามารถเปิดมันแบบแมนนวลได้ด้วยนะ”

 

ฮเยริเล่าต่อว่า “สิ่งที่เราทำก็คือ... ก่อนอื่นเราจะถอดแบตเตอรี่ออกจากประตูดิจิตอลแล้วเปิดมันแบบแมนนวลก่อนจะออกไป ตอนกลับมาเราก็ค่อย ๆ กดที่จับประตูลงอย่างช้า ๆ เบา ๆ และเงียบที่สุดเท่าที่จะทำได้ เราจะกลับมาก่อนที่ผู้จัดการจะตื่นเสมอค่ะ”

 

คิมแชวอน เล่าถึงประสบการณ์ของตัวเองในช่วงที่อยู่กับ IZ*ONE ว่า “โอ้ เราก็เคยทำแบบนั้นเหมือนกันค่ะ เวลามีใครต้องการออกไปข้างนอกตอนกลางคืน ฉันจะช่วยโดยการเปิดไดร์เป่าผม ทำเป็นว่ากำลังเป่าผมเพื่อกลบเสียงค่ะ”

 

จากนั้น ฮเยริ ก็เปิดเผยว่าสมาชิก Girl's Day เคยโดนจับได้ครั้งหนึ่งเนื่องจากความผิดพลาดเปิ่น ๆ 

"เรามีสมาชิกเปิ่น ๆ คนหนึ่งที่ดันส่งข้อความถึงผู้จัดการว่า 'ผู้จัดการตื่นแล้ว!' แทนที่จะส่งให้สมาชิกคนที่แอบออกไปข้างนอกค่ะ ผู้จัดการคนนั้นมาหาฉันและสมาชิกคนนั้น และแสดงข้อความดังกล่าวให้พวกเราดู โชคดีที่ฉันอยู่ในหอพักไม่ได้แอบออกไปข้างนอก แต่สมาชิกเปิ่น ๆ คนนั้นก็มีสีหน้าที่ตื่นตระหนกสุด ๆ ไปเลยค่ะ”

 

หลังจากกล่าวจบ ฮเยริ ก็หัวเราะและเปิดเผยว่าสมาชิกที่ทำผิดพลาดก็คือ ยูรา (Yura)

 

ที่มา  SBS

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X